หนูนา ปลื้ม แฟนละครอินเรียก กัปตันซี รับเขิน เห็นหนุ่มๆ โชว์หุ่น | Sanook Music

หนูนา ปลื้ม แฟนละครอินเรียก กัปตันซี รับเขิน เห็นหนุ่มๆ โชว์หุ่น

หนูนา ปลื้ม แฟนละครอินเรียก กัปตันซี  
รับเขิน เห็นหนุ่มๆ โชว์หุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นนางเอกที่ใครๆ ก็พากันอิจฉาตาร้อนมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับสาวน้อยร้อยล้าน หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ในบทบาท กัปตันซี ของ ชมรมโลมา ในละครสปอร์ตดราม่าโรแมนติกที่กำลังมาแรงสุดๆ โลมา กล้าท้าฝัน (ออกอากาศ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-2130 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี) ประกบ 2 พระเอกหนุ่มฮอต 2 คาแรกเตอร์ โทนี่ รากแก่น และ เม้าส์-ณัชชา จันทพันธ์



หนูนา เล่าว่า ......ก่อนอื่น หนูนา ขอเป็นตัวแทนนักแสดง โลมา กล้าท้าฝัน ขอบคุณแฟนๆละครทุกคนมากค่ะ สำหรับเสียงตอบรับ และกำลังใจที่มีให้พวกเรา ถือเป็นละครที่ได้รับฟีดแบ็กดี และเร็วมากๆ ค่ะ ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็เรียก กัปตันซี กันหมดแล้ว ซึ่งในบท กัปตันซี ก็มีส่วนใกล้เคียงกับนิสัยของ หนูนา เหมือนกันค่ะ คือเป็นคนชอบร้องเพลง ทำอะไรจริงจัง จนดูล้นๆ เกินๆ ไปบ้าง แต่นิสัยบ้าอำนาจชอบสั่งในฐานะกัปตันชมรม ไม่ค่อยตรงเท่าไร แต่ก็ชอบ สนุกดีค่ะ เวลาที่มีปัญหา ก็จะสั่งทันทีว่า นี่...เป็นคำสั่งของกัปตันนะ แล้วทุกคนก็ต้องทำตาม ทั้งที่พอใจหรือไม่ก็ตาม พอกลับมาฟังมาดูตัวเอง ก็รู้สึกขำทุกครั้งค่ะ

........ตอนนี้กลายเป็นคำฮิตติดปาก ที่แฟนๆ ละครชอบมาแซวมาล้อเรียก กัปตันซี และก็ตามประโยคนี้ค่ะ ส่วนที่ หนูนา ต้องเจอหนุ่มๆ ใส่ชุดว่ายน้ำ ถอดเสื้อเกือบตลอดทั้งเรื่อง แรกๆ ที่เข้าฉาก โดยเฉพาะฉากซ้อมว่ายน้ำของ ชมรมโลมา ก็จะเจอผู้ชายถอดเสื้อเดินไปมาเต็มไปหมด ทั้งพี่ๆ นักแสดง โทนี่,เม้าส์,เจมส์,เดี่ยว,วู้ดดี้,เวฟ ฯลฯ ก็รู้สึกเขินๆ ไม่กล้าหันไปมองค่ะ แต่พอหันไปทางไหน ก็เจอจนเริ่มชิน หลังจากนั้น หนูนา ก็ทำตัวเป็นผู้ชายเนียนๆ ไปเลย จนทุกวันนี้ทุกคนในกองถ่ายไม่มีใครคิดว่า หนูนา เป็นผู้หญิงแล้วค่ะ(หัวเราะ) ยังไง หนูนา ก็ขอฝากให้ติดตามชมละคร โลมา กล้าท้าฝัน ด้วยนะคะ เพราะเรื่องราวก็สนุกสนาน มีครบทุกรสชาติ และที่สำคัญนักแสดงทุกคนทุ่มเทกันมากๆ ว่ายน้ำกันอย่างจริงจัง และด้วยความที่นักแสดงชอบออกกำลังกายกันอยู่แล้ว ก็เลยยิ่งสนุก ชอบใจกันใหญ่ สวมบทนักกีฬาได้สมจริงที่สุดค่ะ

ติดตามชม หนูนา ในบท กัปตันซี ได้ในละครสปอร์ตดราม่าโรแมนติก โลมา กล้าท้าฝัน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และอัพเดทละครได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/lomaklathafan



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook