โยชิกิ ( X Japan ) จะนำเปียโนคริสตัลประมูล เพื่อช่วยเหลือเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่น | Sanook Music

โยชิกิ ( X Japan ) จะนำเปียโนคริสตัลประมูล เพื่อช่วยเหลือเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่น

โยชิกิ ( X Japan ) จะนำเปียโนคริสตัลประมูล เพื่อช่วยเหลือเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โยชิกิ ( Yoshiki ) หัวหน้าวง , มือกลอง , เปียโน แห่ง X Japan จะนำเปียโนคริสตัลสุดรักที่ใช้ทัวร์มาแล้วทั่วโลก มาประมูลเพื่อช่วยเหลือเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่น



โดยปกติ โยชิกิ พำนักอยู่ที่ ลอสเองเจลลิส สหรัฐอเมริกา แต่ได้บินมาที่ญี่ปุ่นชั่วคราวเพื่อดูแลงานแฟชั่นโชว์และแต่งเพลง ช่วงเวลาที่เกิดแผ่นดินไหว เขากำลังอยู่ในสตูดิโอบนชั้น 11 หลังจากที่ได้เป็นข่าวความเสียหายที่เกิดขึ้น เขาตกใจมากและได้ตัดสินใจ "จะต้องทำอะไรบางอย่าง"

"เปียโนคริสตัล" หลังนี้มีโลโก้ "YOSHIKI" อยู่บนนั้น ซึ่งผู้เชี่ยวชาญหลายท่านถือเป็นสิ่งที่ "ประเมินค่าไม่ได้" เปียโนคริสตัลหลังนี้ถูกใช้ในคอนเสิร์ตทั่วโลก และจะถูกนำมาประมูลเพื่อนำเงินมาช่วยเหลือองค์กรเพื่อเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่นครั้งนี้ นอกจากนั้น โยชิกิ ยังได้วางแผนที่จะรับบริจาคความช่วยเหลือผ่านทาง "YOSHIKI FOUNDATION AMERICA" ซึ่งเป็นมูลนิธิของเขาเองอีกด้วย

หลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว โยชิกิ ได้อัพเดตสถานการณ์ของตัวเองและสมาชิกในวงตลอดเวลา เพื่อคลายความกังวลของแฟนๆ ทั่วโลกที่วิตกกับความปลอดภัยของเขา โดยสรุปคือ "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงผม ถึงแม้ขณะนี้ผมยังติดต่อเพื่อนๆ บางคนไม่ได้ แต่ผมสามารถติดต่อสมาชิกทุกคนได้แล้ว ทั้งโทชิ , พาตะ , สุงิโซะ , ฮีท รวมไปถึงคุณแม่และครอบครัวของผมเองด้วย ตอนนี้ผมวางแผนที่จะอยู่ที่ญี่ปุ่นต่ออีกซักระยะ ผมรักคุณ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook