ผู้จัดเดฟโทนส์เตรียมฟ้องออแกนไนซ์ต้นเหตุทำคอนเสิร์ตล่ม | Sanook Music

ผู้จัดเดฟโทนส์เตรียมฟ้องออแกนไนซ์ต้นเหตุทำคอนเสิร์ตล่ม

ผู้จัดเดฟโทนส์เตรียมฟ้องออแกนไนซ์ต้นเหตุทำคอนเสิร์ตล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากเหตุการณ์คอนเสิร์ตสะเทือนวงการขาร็อคชาวไทย เดฟโทนส์ ไลฟ์ อิน แบงคอก ที่ผ่านมา ทำให้ผู้จัดอย่าง เอนจิ้น ไนน์ ไทยแลนด์ อยู่เฉยไม่ได้ เตรียมฟ้อง นายสมภพ สังขทัต ณ อยุธยา ออแกนไนซ์เซอร์ ที่รับผิดชอบในส่วนของเครื่องเสียง และ ไฟ ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยทีมผู้จัดงานกล่าวว่า ....สาเหตุที่ต้องฟ้องนายสมภพ สังขทัต ณ อยุธยา เนื่องจากทางเอนจิ้น ไนน์ ได้ว่าจ้างให้นายสมภพ เป็นผู้รับผิดชอบในส่วนของเครื่องเสียงและระบบไฟ แต่เมื่อถึงวันและเวลาแสดงคอนเสิร์ตนายสมภพไม่ได้เข้ามารับผิดชอบและควบคุมงาน



และเมื่อได้ตรวจสอบทำให้ทางเอนจิ้นไนน์ ทราบว่านายสมภพได้ทำสัญญาว่าจ้างบริษัทเครื่องเสียงเรดอีเกิ้ล ต่ออีกทอดเพื่อให้มาดูแลจัดหาเครื่องเสียงภายในงาน ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้จัดหาเครื่องเสียงตรงตามข้อตกลงที่ได้ระบุไว้ ทั้งยังนำไฟที่ไม่ได้มาตรฐานมาใช้ในงาน เป็นเหตุให้ทางผู้จัดการวงเดฟโทนส์ไม่พอใจ



แม้ว่าทาง เอนจิ้น ไนน์ได้รับผิดชอบแก้ปัญหาด้วยตัวเองจนเรียบร้อย แต่ทางวงก็ไม่มั่นใจในระบบไฟและเวลาได้ล่วงเลยจนผู้จัดการวงเดฟโทนส์ไม่พอใจจึงขอยกเลิกการแสดง ซึ่ง เมื่อตรวจสอบถึงปัญหาต่างๆ แล้ว ทางบริษัท เอนจิ้น ไนน์ จึงได้เตรียมทำการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก นายสมภพ สังขทัต ณ อยุธยา ต้นเหตุของการทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ยกเลิกกลางอากาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook