โอปอล์ ชวนเริงร่าเสม็ดพร้อมหนุ่มหล่อกล้ามโต | Sanook Music

โอปอล์ ชวนเริงร่าเสม็ดพร้อมหนุ่มหล่อกล้ามโต

โอปอล์ ชวนเริงร่าเสม็ดพร้อมหนุ่มหล่อกล้ามโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้อนรับซัมเมอร์กันแบบสุดฮอตกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพเริ่ดๆ ซิกส์แพ็ค ออน เดอะ บีช 4 ที่คลื่นบันเทิง 94 อีเอฟเอ็ม แห่งค่าย เอ-ไทม์ มีเดีย จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 แล้ว โดยที่ผ่านมาได้ขนเหล่าเซเลปหนุ่มรูปงามหุ่นเซี๊ยะมากมาย อาทิ อ๋อม-อรรคพันธ์, หลุยส์ สก๊อต, ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ก้อง-กรุณ, เก้า-จิรายุ, ไผ่-พาทิศ, ชิน-ชินวุฒิ, ดีเจ.กันต์ กันตถาวร, โทนี่ รากแก่น, เปรม บุษราคัมวงษ์ มาโชว์ ซิกส์แพ็ค แน่นๆ เอ็กซ์เซอร์ไซส์ กลางหาดทรายให้ได้น้ำลายไหล งานนี้ ดีเจ.โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ เลยขอมาการันตีความแซ่บของกิจกรรมในปีนี้ว่า



....จริงๆกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมดีๆเพื่อสุขภาพนะคะ แต่เพื่อความไม่ธรรมดาสไตล์อีเอฟเอ็ม เราเลยขอพกหนุ่มหล่อไปร่วมออกกำลังกาย ให้ชาวเราหัวใจพองโตและมีพลังที่จะฮึดสู้กับความเหนื่อยในการออกกำลังกาย ที่ผ่านมาเราได้ไปเยือน หาดพัทยา ระยอง หัวหินมาแล้ว แต่ปีนี้ค่ะ เราจะขนกันไปฟิตแอนด์เฟิร์มเพิ่มซิกส์แพ็คกันที่ เกาะเสม็ด เลยทีเดียว และไฮไลท์ของปีนี้ก็จะยังคงมีกิจกรรมสนุกๆชิงรางวัล พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตออนเดอะบีชให้ได้มันส์กันตลอด 3 วัน 2 คืน ในวันที่ 27 -29 มีนาคมนี้ ณ ทรายแก้วบีช รีสอร์ต เกาะเสม็ด จ. ระยอง

.....ส่วนเซเลปและดาราหนุ่มหล่อคนไหนจะได้ไปโชว์กล้ามท้องงามๆให้ได้ชมกัน และใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกครั้งนี้ ติดตามได้ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม และทาง www.efm.fm ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมเป็นต้นไปค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook