โมเม ผ่าเอ็นเข่า10ก.พ.กังวลเต้นไม่ได้ | Sanook Music

โมเม ผ่าเอ็นเข่า10ก.พ.กังวลเต้นไม่ได้

โมเม ผ่าเอ็นเข่า10ก.พ.กังวลเต้นไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วีเจและอดีตนักร้องสาว โมเม นภัสสร เซ็ง เต้นผิดจังหวะ เอ็นเข่าขวาฉีก กังวลผ่าตัด 10 ก.พ.หวั่น กลับมาแดนซ์ไม่ได้อีก ฟุ้ง พัก 2 อาทิตย์จ้อรายการวิทยุต่อออกสเต็ปแดนซ์มากไปหน่อย งานนี้ เลยส่งผลให้วีเจและอดีตนักร้องสาว โมเม นภัสสร เอ็นหัวเข่าข้างขวาฉีก และจะรับการผ่าตัด ในวันที่ 10 ก.พ.นี้ โดยเจ้าตัวยอมรับ หวั่นว่าจะกลับมาเต้นไม่ได้อีกครั้ง



....มันเกิดขึ้นดือน พ.ย. แต่เรามีงานเยอะ แพลนไว้ว่า 25 ม.ค. ก็รอทำคลื่นวิทยุให้เสร็จก่อน ก็ผ่า 10 ก.พ.นี้ แล้วค่ะ ก็จะหายไปจากการจัดรายการ 2 อาทิตย์เองค่ะ อาทิตย์ที่ 3 ก็มาทำงานแล้ว หมอบอกว่า สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติ ขับรถได้ เรื่องของเต้นคงต้องพักอย่างน้อย 8 เดือนถึงปีนึง เพื่อจะได้ให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง คืออาการที่เจ็บมันสามารถเดินตรง ๆ ได้ แต่บิดซ้ายขวาไม่ได้ เพราะเอ็นที่ยึดทำให้เราบิดไม่ได้ ทำให้เสียวแป๊บ ๆ ไม่กังวลกับการผ่า แต่กังวลแต่การบล็อกหลัง มีนอนไม่หลับ งง ว่าจะทำอะไร 2 อาทิตย์ที่ไม่ทำงาน เพราะเป็นผู้หญิงไฮเปอร์มาก



กลัวว่าจะกลับมาเต้นไม่ได้มั้ย ....กลัวมาก ไปหาหมอมา 2 ที่ ที่แรกที่ไปหา ขอไม่ให้เต้นเลย หนูว่าคงจะไม่ได้ สรุปหลาย ๆ ที่ก็บอกจะให้ผ่า ถึงเต้นไม่ได้เราก็เจ็บเข่าอยู่ดี ส่วนเรื่องการสอนเต้น ก็ไม่ได้ทำเต็มคอร์สอยู่แล้วค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นครูอาร์ท จะมีช่วยบ้างและในส่วนพีอาร์ เท่านั้นค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook