มะตูม น้ำตาร่วง...เศร้าอัดเพลง พยายามฆ่า | Sanook Music

มะตูม น้ำตาร่วง...เศร้าอัดเพลง พยายามฆ่า

มะตูม น้ำตาร่วง...เศร้าอัดเพลง พยายามฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยซิงเกิ้ลแรก เริ่มต้นที่ตอนจบ ฮิตติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศไปแล้ว สำหรับ มะตูม-สกานท์ เอี่ยมสอาด หนุ่มเสียงดีที่น่าจับตามองอีกคนของวงการของค่าย โมโนมิวสิค ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ล 2 เพลง พยายามฆ่า ออกมาเรียกน้ำตาคนอกหักในช่วงใกล้วันวาเลนไทน์ มะตูม เผยถึงซิงเกิ้ลที่สองนี้ให้ฟังว่า



....ตอนนี้มะตูมมีซิงเกิ้ลสองแล้วนะครับกับเพลงพยายามฆ่า ฟังชื่อเพลงแล้วอาจจะดูโหดๆ ไปซักหน่อย เป็นเพราะเนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับการพยายามลืมหรือฆ่าใครบางคนออกจากความทรงจำ แต่ทำยังไงก็ลืมไม่ได้สักที คงต้องรอให้ตายก่อนถึงจะลืมเธอได้ในที่สุด ก็เลยเป็นที่มาของชื่อเพลงนี้ครับ ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้มาจากเรื่องราวในชีวิตของมะตูมเองครับ ที่ครั้งหนี่งเคยรักผู้หญิงคนหนึ่งมาก แต่พอถึงวันที่ต้องเลิกกันแต่ผมก็ยังลืมเขาไม่ได้สักที พอเอามาเล่าให้พี่โปร์ดิวเซอร์ฟัง ทางเขาก็เลยเอามาแต่งเป็นเพลงพยายามฆ่าให้ครับ



....โดยตอนที่เข้าห้องอัดครั้งแรกผมถึงกับน้ำตาล่วงเลย ไม่คิดว่าเรื่องราวของตัวเองจะมาเป็นเพลงได้ ยิ่งต้องถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงนี้เลยทำให้นึกถึงอดีต แต่พอตั้งสติและรวบรวมสมาธิอีกครั้งก็สามารถอัดเสียงได้อย่างราบรื่นครับ ซึ่งสไตล์เพลงนี้จะเป็นแนวโซลป๊อป เป็นแนวเพลงที่ฟังง่ายแบบอิซี่ลิสนิ่งครับ เรียกว่าคนอกหักฟังเพลงนี้มีน้ำตาร่วงแน่ๆ มะตูมว่าน่าจะโดนใจใครหลายคนในช่วงวาเลนไทน์นี้แน่ๆครับ ส่วนกระแสที่ผ่านมาสำหรับซิงเกิ้ลแรกต้องบอกว่าดีมากๆ ไม่คาดคิดว่าแฟนเพลงจะตอบรับดีขนาดนี้ ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่ชอบเพลงของผม ยังไงผมขอฝากเพลงพยายามฆ่าอีกเพลงด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook