ดา เอ็นโดรฟิน ชวนร่วมคอนเสิร์ต เสม็ดอินเลิฟ#2 รักกัน มันส์...สุโค่ย | Sanook Music

ดา เอ็นโดรฟิน ชวนร่วมคอนเสิร์ต เสม็ดอินเลิฟ#2 รักกัน มันส์...สุโค่ย

ดา เอ็นโดรฟิน ชวนร่วมคอนเสิร์ต เสม็ดอินเลิฟ#2 รักกัน มันส์...สุโค่ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีครั้งแรกในรอบปี 2554 Cool Tea Samed in love Music Festival #2 (คูล ที เสม็ด อิน เลิฟ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 2) ในคอนเซปต์สุดสะใจ รักกัน มันส์...สุโค่ย ในวันเสาร์ที่ 19 ก.พ. 54 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง โดยครั้งนี้นักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน ซึ่งเป็น 1 ในหลากหลายศิลปินที่จะมาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยนั้น ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่จะได้ขึ้นเวที เสม็ด อิน เลิฟ มิวสิค เฟสติวัล พร้อมเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมงานกันเยอะๆ อีกด้วยว่า



....สำหรับตัวของดาเอง ดาเตรียมความพร้อม ความสนุกไปเจอกับเพื่อนๆ ในงานคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้พวกเราซ้อมกันหนักมากเพื่อแฟนเพลงทุกคน แต่ไม่ใช่เพียงแค่ดาคนเดียวเท่านั้น เท่าที่ทราบมาศิลปินท่านอื่นๆ ก็ต่างซักซ้อมบทเพลงไปร่วมมันส์กับแบบสุดๆ บนเกาะเสม็ดอีกด้วย รับรองว่าคอนเสิร์ตนี้เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จะสร้างความประทับใจตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ก็อยากเชิญชวนเพื่อนๆ ไปร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้กันเยอะๆ ไปร้อง ไปเต้น ไปสนุกพร้อมๆ กันบนเกาะเสม็ด หากใครที่ห่วงเรื่องหาที่พักบนเกาะเสม็ดไม่ได้

.....สามารถจับจองที่พักบนฝั่งก็ได้เช่นกันค่ะ ราคาถูกกว่าบนเกาะเสม็ดและไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางข้ามฟาก เพราะทางทีมงานและทางส่วนจังหวัดระยองได้จัดเตรียมเรือรับ-ส่งไว้ตลอด 24 ชม.อีกด้วย สามารถไปถึงงานคอนเสิร์ตได้เช่นเดียวกันค่ะ รีบจับจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา แล้วไปสนุกร่วมกันกับคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟครั้งที่ 2 นี้นะค่ะ ดากล่าว

สำหรับ Cool Tea Samed in love Music Festival #2 ไม่ว่าจะรุ่นไหน วัยไหน ก็เตรียมมารักกันมันส์...สุโค่ยแบบไม่หยุด ในวันที่ 19 ก.พ. 54 เวลา 5 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า บนหาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง ที่จะทำให้สัมผัสได้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีแค่เรา ที่รักกัน มันส์ ...สุโค่ย!!! ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ว ในราคาใบละ 1,200 บาท แต่หากซื้อบัตร จำนวน 6 ใบขึ้นไปในหนึ่งรอบบิล จะได้ราคาพิเศษใบละ 900 บาทเท่านั้น! หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samedinlove.com หรือ Thai Ticket Major ทุกสาขา




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook