ร่วมสร้างความยิ่งใหญ่กับสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี Korea Music Wave In Bangkok | Sanook Music

ร่วมสร้างความยิ่งใหญ่กับสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี Korea Music Wave In Bangkok

ร่วมสร้างความยิ่งใหญ่กับสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี Korea Music Wave In Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทยเท่านั้น !! ที่ทาง MBC สถานีโทรทัศน์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ได้เจาะจงเลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกสำหรับการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของสถานี และยังเป็นปีมหามงคลเฉลิมฉลอง 84 พรรษาขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ของปวงชนชาวไทย และนับเป็นปีที่ 60 แห่งความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี ที่ประเทศไทยได้เคยร่วมรบในสงครามเกาหลีอีกด้วย



บริษัท เจแอล สตาร์เนต เทรด จำกัด ตัวแทนการจัดงานครั้งนี้ ขอยืนยันความยิ่งใหญ่อลังการของคอนเสิร์ต Korea Music Wave In Bangkok Present by JL Starnet แน่นอนว่าเป็นคอนเสิร์ตแรกและคอนเสิร์ตเดียว ที่ขนศิลปินมาได้เยอะค่ายที่สุดหลากหลายศิลปินที่สุด

นำทีมศิลปินหนุ่มโดย TVXQ! ( U-Know & Max ), 2PM, FT Island, CNBLUE, Norazo, 2AM, B2ST, MBLAQ, SG Wannabe ส่วนสาวๆ นำทีมโดย Girls' Generation, KARA, T-ARA, 4Minute, After School, Miss A, Brown Eyed Girls, Sistar และนักร้องสาวที่คอนเฟิร์มมาร่วมงานคนล่าสุด Son Dam Bi มาร่วมงานครั้งนี้ด้วยแน่นอน

พบกันให้ได้ !! วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554 ณ สนามกีฬารัชมังคลากีฬาสถาน รอบเดียวเท่านั้น เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บัตรราคา 900 / 1500 / 2500 / 3500 / 4500 / 6000 บาท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/koreamusicwave , www.charmtour.co.th






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook