ริวอิจิ คาวามูระ ( Luna Sea ) ราชาเพลงร็อคญี่ปุ่น แถลงข่าวคอนเสิร์ตปะทะ ป๊อด โมเดิร์นด๊อก | Sanook Music

ริวอิจิ คาวามูระ ( Luna Sea ) ราชาเพลงร็อคญี่ปุ่น แถลงข่าวคอนเสิร์ตปะทะ ป๊อด โมเดิร์นด๊อก

ริวอิจิ คาวามูระ ( Luna Sea ) ราชาเพลงร็อคญี่ปุ่น แถลงข่าวคอนเสิร์ตปะทะ ป๊อด โมเดิร์นด๊อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จียู ครีเอทีฟ ( G-Yu Creative ) ร่วมกับโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น ไมนิจิ และ มูลนิธิโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ แถลงข่าวร่วมจัดคอนเสิร์ต "Ryuichi Kawamura Exclusive One Night Only Charity Concert in Bangkok" พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ เจ้าพ่ออัลเทอร์เนทีฟเมืองไทย ธนชัย อุชชิน ( ป๊อด โมเดิร์นด๊อก ) โดยมีวงแบ็คอัพ แบงค็อก ซิมโฟนี่ ออร์เคสตร้า เมื่อช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา ณ ห้องบอลรูม โรงแรม Vie Hotel

คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด กล่าวว่า "เนื่องด้วยประเทศไทยกับประเทศญี่ปุ่นมีความสัมพันธ์อันดีมายาวนาน ทั้งทางเศรษฐกิจ การค้า และวัฒนธรรม ซึ่งดนตรีก็เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม เปรียบเหมือนภาษาสากลที่สามารถเข้าถึงได้ทุกชาติทุกภาษา การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ส่วนหนึ่งเพื่อกระชับความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยการนำราชาเพลงร็อคจากแดนปลาดิบ ริวอิจิ คาวามูระ อดีตนักร้องนำวง Luna Sea เจ้าของเพลงฮิตอันโด่งดัง I For You , Love Is , Sugar Lady และ Brilliant Star และในปี 2554 มีซิลเกิลใหม่ Dakishimete และสามารถไต่ชาร์จ Oricon ได้ในอันดับ 5 ทันทีที่เปิดตัว



Ryuichi Kawamura Exclusive One Night Only Charity Concert in Bangkok เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของ ริวอิจิ คาวามูระ โดยไฮไลท์ของคอนเสิร์ตจะเป็นการผสมผสานวัฒนธรรมทางดนตรีสองสัญชาติเป็นครั้งแรก ระหว่างนักร้องเพลงร็อคระดับตำนานของญี่ปุ่น ที่พลิกโฉมการร้องในแบบบัลลาดและออเคสตร้า ร่วมกับวงแบ็คอัพตัวแทนของประเทศไทย "แบงค็อก ซิมโฟนี่ ออร์เคสตร้า" ในการควบคุมวงของ อาจารย์วานิช โปตระวานิช และได้มีการอันเชิญบทเพลงพระราชนิพนท์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มาขับร้อง ร่วมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ "ป๊อด โมเดิร์นด๊อก" ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เวลา 19.00-21.00 น."

สำหรับบัตรคอนเสิร์ต จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 มีนาคม 2554 ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ราคาบัตร 1500 / 2500 / 3500 / 4500 / 5000 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบสมทบทุนเข้า มูลนิธิโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อนำไปใช้สนับสนุนการทำงานของแพทย์และนักวิจัยในการทำงานด้านระบาดวิทยาของโลกเขตร้อน เพื่อช่วยเหลือผู้ที่เป็นโรคมาลาเรีย โรคเท้าช้าง โรคไข้สมองอักเสบ โรคไข้เลือดออก และโรคพยาธิต่างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook