ช้าง พรีเซ็นต์ สกอร์เปี้ยน แฟร์เวล ทัวร์ 2011 คอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย แมงป่องผยองเดช สกอร์เปี้ยน | Sanook Music

ช้าง พรีเซ็นต์ สกอร์เปี้ยน แฟร์เวล ทัวร์ 2011 คอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย แมงป่องผยองเดช สกอร์เปี้ยน

ช้าง  พรีเซ็นต์ สกอร์เปี้ยน แฟร์เวล ทัวร์ 2011 คอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย แมงป่องผยองเดช สกอร์เปี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แถลงข่าวเชิญคอร็อคชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพประวัติศาสตร์ความมันระดับโลก...ครั้งสุดท้าย!! สำหรับสุดยอดวงร็อกระดับพระกาฬ สกอร์เปี้ยน ใน Chang Presents SCORPIONS FAREWELL – TOUR 2011 ( ช้าง พรีเซ็นต์ สกอร์เปี้ยน แฟร์เวล ทัวร์ 2011 ) โดยมี คุณ ชาลี จิตจรุงพร ( รองกรรมการผู้จัดการ Thai Beverage Marketting Co.,Ltd ) , คุณยุทธพงษ์ ดีประเสริฐ (ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เบียร์ช้าง) , คุณนิติ ณ สงขลา ( กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีนาด้า เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ) ,Mr.Stefan Bueskle ( กรรมการผู้จัดการ หอการค้าไทย – เยอรมัน หรือ (GTCC) และ คุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา (กรรมการผู้จัดการโซนี่มิวสิค ) พร้อมด้วยเหล่าศิลปินไทยใจแมงป่อง อาทิ อารีย์ แท่นคำ, กิติ กีต้าร์ปืน ,ขุนทอง อสุนี ฯลฯ ตบเท้าร่วมงาน ณ เอส เอฟ เวิดล์ ชั้น 7 ซีเนม่า,เซ็นทรัลเวิดล์



สำหรับ Chang Presents SCORPIONS FAREWELL – TOUR 2011 ( ช้าง พรีเซ็นต์ สกอร์เปี้ยน แฟร์เวล ทัวร์ 2011 ) จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,000 , 1,500 , 2,000 , 2,500 , 3,500, 4500 และบัตรวีไอพีเซ็ท 7,500 บาท**รวมกิฟท์เซ็ท, คอทเทล ,ที่จอดรถ และทางเข้าพิเศษ จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่โทเทิ่ลเรสเซอเวชั่นทุกสาขา www.totelreservation.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center โทร. 0-2833-5555 หรือ บ.พีนาด้า โทร.0-2632-8040-1





แมงป่องผยองเดช สกอร์เปี้ยน

กว่า 35 ปีแห่งความหลัง
จากที่เคยเป็นวงฮาร์ดร็อกเฮฟวี่เมทัล สังกัดเมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี ที่ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรงเท่าไหร่ ไม่น่าเชื่อว่า วง Scorpions หรือที่แฟนเพลงคนไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดีว่า ไอ้แมงป่องผยองเดช จะยืนยงคงกระพันมาได้กว่า 35 ปี นับตั้งแต่รูดอล์ฟ เชงเกอร์ ก่อตั้งวง….

เส้นทางแห่งความสำเร็จ สู่.. Rock Legend
Scorpions ประสบความสำเร็จสูงสุด ทั้งเพลงฮิต Rock You Like A Hurricane หรือ Wind of Change ที่ มีผู้นำไปทำละครออฟบรอดเวย์ การข้ามทวีปมาบุกตลาดอเมริกาก็สำเร็จจนได้ประทับลายมือที่ฮอลลีวูด ร็อก วอล์ค และโด่งดังไปทั่วโลก จนขายได้ 120 ล้านแผ่น ไม่ต้องพูดถึงทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกกว่า 20 ครั้ง ที่ประสบความสำเร็จล้นหลาม

แต่ที่ผ่านมา Scorpions ก็กัดฟันฝ่าอุปสรรคไม่น้อย เพราะบางอัลบั้มไม่ประสบความสำเร็จนัก แต่ก็มีเพลงติดหูแฟนเพลงมากมายและแน่นอนมากกว่าเพลงฮิตติด (chart) แถม สมาชิกในวงที่เข้ามาแล้วออกไปก็มีถึง 14 คน ปัจจุบันสมาชิก 5 คนคือ รูดอล์ฟ เชงเกอร์ มือกีตาร์ เคล้าส์ ไมเน่ นักร้องนำ มัทธีอัส ยาบส์ มือกีตาร์อีกคน สมทบด้วยเจมส์ ค็อตทัค มือกลอง และมือเบส พาเวล มาซิโวด้า แต่ก็ถือว่าเป็นช่วงที่สร้างพลังและความโดดเด่นให้กับวงมากที่สุด

2010 -2011 Farewell World Tour อำลาสาวกแมงป่องสุดแสนประทับใจ
หลังจากออกอัลบั้มล่าสุด Sting the Tail ทาง ไอ้แมงป่องผยองเดช ก็ประกาศว่า นี่จะเป็นอัลบั้มสุดท้ายแล้ว และจะมีทัวร์คอนเสิร์ตปิดตำนาน Get Your Sting And Blackout World Tour ไปทั่วโลก เริ่มตั้งแต่ปี 2010 - 2011 เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนวงมาตลอดหลายปี

และแน่นอนว่า ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ชมคอนเสิร์ตนี้ รับรองว่า วันที่10 กุมภาพันธ์ 2554 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เราจะได้เห็นวงระดับตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่เล่นเพลงฮิตตลอดกาลเกือบทุกเพลง ตลอด 2 ชั่วโมงแห่งความมันส์ ประทับใจกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของเคล้าส์ ไมเน่ และสะใจกับการกระโดดโลดเต้นแบบลืมวัยของรูดอล์ฟอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook