แบล็ค วานิลลา จัดกิจกรรมค้นหาแฟนพันธ์แท้ ชวนล้วงลึกความลับในใจ | Sanook Music

แบล็ค วานิลลา จัดกิจกรรมค้นหาแฟนพันธ์แท้ ชวนล้วงลึกความลับในใจ

แบล็ค วานิลลา จัดกิจกรรมค้นหาแฟนพันธ์แท้  ชวนล้วงลึกความลับในใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังปล่อยซิงเกิ้ลโดนใจแฟนเพลงกันไปแล้ว กับซิงเกิ้ล คนในความลับ ของสี่หนุ่มฮอต แบล็ค วานิลลา (BLACK VANILLA) ที่ประกอบไปด้วย แบงค์,กราฟ,โดม และ เอ มาคราวนี้ไม่ได้แค่ปล่อยเพลงให้ฟังกันซึ้งๆ เฉยๆ สี่หนุ่มยังจัดกิจกรรม แบล็ค วานิลลา ล้วงลึกความลับในใจ ชวนแฟนเพลงทั่วประเทศที่มั่นใจว่า รู้ใจ รู้เรื่องลับๆ ที่แบล็ค วานิลลา เก็บงำเอาไว้ไม่บอกใคร แล้วรีบคลิกไปเล่นเกมส์ที่ www.pleng.com ตอนนี้ – 20 มกราคม ลุ้นไปปาร์ตี้ในสถานที่ลับ ๆ กับสี่หนุ่ม แบล็ค วานิลลา อย่างชื่นมื่นที่สุดในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2554 ในปีกระต่ายทองที่จะถึงนี้



แบงค์ เปิดใจว่า ....กิจกรรมสุดพิเศษนี้ พวกเราจัดขึ้นเพื่อทดสอบดูว่าแฟนเพลงของพวกเราจะรู้หรือเปล่าว่าพวกเรามีความลับอะไรบ้าง ใครจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวจริง แต่เป็นความลับที่ไม่ยากจนเกินไปครับ ถ้าใครรักเราต้องรู้คำตอบของความลับนี้ อย่างเช่น แบงค์มีของสะสมอะไร? กี่ตัว? หรือใครใส่กางเกงไซส์อะไร? ใครเคยซิ่งรถ 210 กม./ชม.?....ซึ่งแบงค์ว่าไม่ยาก ลองเข้าไปเล่นกันสิครับ จะได้รู้ว่ารู้จักพวกเราดีแค่ไหน ซึ่งหากใครตอบถูกมากที่สุด พวกเราจะพาไปเที่ยวที่ลับ ๆ แถวปราณบุรี ซึ่งรับรองสวย และสุดยอดมาก ๆ

และงานนั้นในฐานะที่คุณเป็นคนรู้ความลับของพวกเราแบล็ค วานิลลา พวกเราจะแทคแคร์คุณอย่างดี ถ้าอยากไปกับพวกเราเข้าไปดูกติกา ที่เวปไซต์ www.pleng.com ถ้าคุณตอบถูกมากที่สุด เจอกันแน่ 5 กุมภาพันธ์ 2554 ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook