บี้ พร้อมลุย คอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

บี้ พร้อมลุย คอนเสิร์ตใหญ่

บี้ พร้อมลุย คอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้ถึงคอนเสิร์ตใหญ่ของหนุ่ม บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว เข้ามาทุกขณะแล้ว ตอนนี้เจ้าตัวบอกเตรียมความพร้อมสุดๆ ไม่ว่าจะเรื่องการร้องเพลง การเต้น ที่สำคัญแขกรับเชิญ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเซอร์ไพรส์แน่



........ตอนนี้คอนเสิร์ตใหญ่จะมีวันที่ 28 พ.ค. นี้ครับ ชื่อคอนเสิร์ต เลิฟไม่กลัว กลัวไม่เลิฟ ตอนนี้ประชุมแล้วเรื่องธีมคอนเสิร์ต กำลังเลือกเพลงในอัลบั้มด้วยว่าจะเลือกเพลงไหนเล่นบ้างครับ ชื่อคอนเสิร์ตเนี่ยมาจากวันนึงผมนั่งอยู่ในรถตู้แล้ว โปรดิวเซอร์โทร.มาถามว่าตั้งชื่ออะไรดี ตอนนั้นผมปล่อยเพลง กลัวที่ไหนออกมาแล้ว ก็มานั่งคิดกันเอาอะไรดีหว่า ก็มีจริงไม่กลัว กลัวไม่จริง แล้วอยู่ดีๆ ผมก็พูดว่า เลิฟไม่กลัว กลัวไม่เลิฟออกมา เพราะว่าที่ผ่านมาเราใช้อะไรเกี่ยวกับเลิฟมาตลอด

.......เขาก็ซื้อเลย เอาชื่อนี้ ส่วนแขกรับเชิญเนี่ยขออุบไว้ก่อน คือผมอยากเอาพาร์ตของละคร ข้ามเวลาหารัก ซึ่งมันเป็นกึ่ง มิวสิกคัลด้วยก็อยากจะเอาละครนักแสดงมาเล่นละครหรือร้องเพลงให้คนดูฟังด้วย เพราะฉะนั้นอาจจะมีเพลงแบบย้อนยุคไปด้วย เพราะแฟนคลับผมมีตั้งแต่เด็ก วัยกลางคน รุ่นคุณป้าก็มี ขึ้นคอนเสิร์ตคืออยากให้ทุกคนได้ร่วมสนุก แบบเพลงนี้เคยฟังมาก่อน แต่นี่คิดไว้คนเดียวนะ อยากให้มี พี่นก สินจัย มี น้องวิว มี น้องแกรนด์ โตโน่, น้องน้ำตาล เป็นแบบพาร์ตละครเล็ก ในคอนเสิร์ตสัก 5 นาที

..........ส่วนร่างกายตอนนี้ก็กำลังเตรียมความพร้อมครับ ซิกแพ็กแบบพอมีพอกินอยู่ (หัวเราะ) ยังไม่ถึงขั้นคอนเสิร์ตที่ผ่านมา เพราะครั้งก่อนๆ จะซ้อมเยอะ แต่พอดีช่วงนี้เรามาหนักเรื่องของละคร หุ่นก็อาจจะบวมๆ ไปบ้าง แต่ใกล้ๆ คอนเสิร์ตเดี๋ยวบิลด์อีกทีครับ (มีโชว์ซิกแพ็กแน่นอน) (หัวเราะ) โอ๊ย ! ยังไม่แน่ใจครับ ว่างวดนี้จะได้โชว์หรือเปล่า อาจจะไม่ได้ถอดเสื้อโชว์ แต่ถ้าหุ่นเราดี การเต้นเราจะคม เพราะกล้ามเนื้อเราแข็งแรงความเหนื่อยเราจะน้อยลง ผมว่านี่ก็เป็นอีกส่วนสำคัญในการโชว์คอนเสิร์ตครับ ยังไงก็อยากให้มาดูกันเยอะๆ นะครับ






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook