5 นักร้องแจ้งเกิดในปี 2553!!! | Sanook Music

5 นักร้องแจ้งเกิดในปี 2553!!!

5 นักร้องแจ้งเกิดในปี 2553!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศิลปินนักร้องสมัยนี้ ไม่ได้ยึดติดในหน้าที่ร้องเพลงอย่างเดียวเสียแล้ว!!! เพราะ หลายๆ คน ล้วนมีความสามารถที่แฝงอยู่ในตัว และเมื่อมีแบ็กอัพดีๆ โอกาสดีๆ มาช่วยเปิดศักยภาพก็ทำให้หลายๆ คนที่ติดตามผลงานของพวกเขาได้อ้าแขนรับการแจ้งเกิดของพวกเขาอีกครั้ง และอีกหลายๆ ครั้ง ที่ 5 นักร้องแจ้งเกิด เป็นเพียงส่วนเดียวเท่านั้น ของปี 2553 ที่เพิ่งผ่านพ้นมา



โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แม้จะรั้งตำแหน่งมาได้ในอันดับที่ 3 ของเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 แต่ชื่อของหนุ่มตี๋มาดกวน โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กลับล้ำหน้าเจ้าของตำแหน่งแชมป์และรองแชมป์อันดับหนึ่ง กัน นภัทร และ ริท เรืองฤทธิ์ อยู่หลายช่วงตัว เพราะผลงานซิงเกิลแรก เพลง นิยาย เผยคาแรกเตอร์หนุ่มบ้านๆ สุดเจียมตัว ถูกอกถูกใจสาวๆ อย่างแรง ทำให้บอสใหญ่ บอย ถกลเกียรติ เทงานไปให้หนุ่ม โตโน่ อย่างล้นหลาม ตั้งแต่ซิทคอม นัดกับนัด, ละครเวทีฟอร์มยักษ์ หงส์เหนือมังกร ตลอดจนงานโฆษณา-พรีเซ็นเตอร์ต่างๆ ที่วิ่งพุ่งเข้าใส่ เรียกได้ว่า...กระแส โตโน่ มาแรงจริงๆ ในปีที่ผ่านมา



แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ ทำเอาสาวกวง แคลช (Clash) ถึงกับต่อมน้ำตาแตกไปตามๆ กัน เมื่อรู้ข่าวการประกาศยุบวงดนตรีร็อกแห่งตำนาน ที่ปิดหน้าบันทึกแห่งความสุข ด้วยอัลบั้มสุดท้าย Nine Miss U 2 ที่ แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ พร้อมเพื่อนพ้อง ได้โชว์ฝีมือในสไตล์ที่ตัวเองชอบผ่านในเพลงเดี่ยวของตัวเองจนเป็นที่ประทับใจ พร้อมการแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงของ แบงค์ อีกครั้ง!!! ด้วยละครเวทีแห่งปี หงส์เหนือมังกร ที่ตอกย้ำความคิดที่หลายๆ คนคาดว่า...แบงค์ ถอนตัวจากงานเพลง เพื่อจะเดินหน้าในทางนี้อย่างจริงจัง ซึ่งผลการตอบรับที่ได้มา ก็พิสูจน์แล้วว่า...แบงค์ ทำได้ !!!



หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วยบทบาทไล่ตามอายุที่ทำให้หลายๆ คนที่เคยได้ชมละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และ เทวดาสาธุ ได้มองข้ามตัว หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ไป !!! ว่า ณ เวลานี้ เธอโตเป็นสาวแล้ว และด้วยความสดใส-น่ารักสมตัว ทำให้ หนูนา ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดในโครงการ ลักส์ปั้นดาว เป็นนางเอกหน้าใหม่ ในหนังเรื่อง กวน มึน โฮ กับทางค่าย จีทีเอช ในที่สุด !!! โดยหนังเรื่องนี้ทำให้เธอกลายเป็นนางเอกร้อยล้าน และเพลง รักไม่ต้องการเวลา ที่เธอได้ร้องประกอบหนังเรื่องนี้ยังกลายเป็นเพลงที่ฮิต แจ้งเกิด หนูนา ในฐานะนักร้องที่เธอฝันใฝ่มานาน พร้อมผลงานเพลงต่างๆ รวมไปถึงโอกาสพิเศษการร่วมร้องเพลงคู่กับ เบิร์ด ธงไชย และ ไอซ์ ศรัณยู ที่ทำให้เธอปลื้มอกปลื้มใจสุดๆ



ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา โดนโจมตีจากข่าวทางสื่อต่างๆ ในเรื่องการโดนแบนในเรื่อง พฤติกรรมการวางตัวในเรื่องการทำงานที่ไม่เหมาะสม ที่ได้รับการฟันธงจากทางต้นสังกัด อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ จนทำให้เรื่องราวบานปลาย ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติดและเตรียมลาจากทันทีหลัง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หมดสัญญา ที่ข่าวฉาวทำผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่าง ลิเดีย ช้ำใจได้ไม่นาน !!! เพราะกระแสการตอบรับจาก ระบำดวงดาว ละครเรื่องแรกที่เธอลงมาเล่น ได้รับคำชื่นชมอย่างน่าชื่นใจ พร้อมงานโชว์ตัว-อีเวนต์ที่พุ่งเข้ามาให้เธอเลือกรับอย่างอิสระแบบไม่ขาดสายทุกวัน วิ่งรอกจนน้ำหนักลด แต่ยังไงๆ ลิเดีย ก็ไม่มีโทรม!!! เพราะงานละครพาแจ้งเกิดครั้งใหม่ แถมเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีน ก็ยังหวานแหวว



แหนม รณเดช วงศาโรจน์ ร้องเพลง-เล่นดนตรีมาก็หลายปีดีดัก แม้จะมีฝีมือการเป็นศิลปินจะทำได้ดีไม่แพ้และอายใครๆ แต่ แหนม รณเดช วงศาโรจน์ ก็เป็นได้แค่ศิลปินหลังม่าน ร้องเพลงประกอบละคร โด่งดังเพียงแค่น้ำเสียงเท่านั้น โดยไม่มีโอกาสโชว์หน้าโชว์ตาเหมือนศิลปินวัยรุ่นหน้าใสๆ แต่ล่าสุด เมื่อผู้จัดละคร แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์ ตาถึง !!! จีบหนุ่มพูดน้อยอย่าง แหนม มารับบท คุณพฤกษ์ หนุ่มสุภาพ มาดติ๋ม สุดจริงใจ ในละครเรื่อง ดวงใจอัคนี จากละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา แหนม ก็ถูกพูดถึงมากขึ้น พร้อมกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอม ฮอตฮิตมาโดยปริยาย จนหลายๆ คนได้กระเซ้าเย้าแหย่ แหนม น่าจะมาแสดงละครตั้งแต่แรกๆ เพราะก็สามารถเป็นดาวเด่นในการแสดงได้เหมือนกัน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook