ดงแฮ แปลงโฉมเป็นนักมายากลใน นิตยสารแฟชั่น Elle girl | Sanook Music

ดงแฮ แปลงโฉมเป็นนักมายากลใน นิตยสารแฟชั่น Elle girl

ดงแฮ แปลงโฉมเป็นนักมายากลใน นิตยสารแฟชั่น Elle girl
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดงแฮ (Dong Hae) เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนักมายากล ดงแฮ แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เข้าร่วมถ่ายอัลบั้มภาพแฟชั่นและให้สัมภาษณ์นิตยสาร Elle girl ฉบับเดือนมกราคม 2554 ทางด้านหนุ่มดงแฮที่กำลังมีงานแสดงครั้งแรกกับเรื่อง SBS It's Okay, Daddy's Girl ในวันนี้เขากลับมาในงานภาพแฟชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมานักมายากล พร้อมอวดเสน่ห์การแสดงอารมณ์และแววตาที่หลากหลายจนทำเอาทีมงานถึงกับตะลึงกันไปตามๆกัน



ดงแฮ เผยเกี่ยวกับงานแสดงที่เขาหลงไหลกล่าว ......มันเป็นงานที่ผมอยากลองทำมานานแล้วครับ พอได้โอกาสครั้งนี้มันทำให้ผมดีใจมากๆ เขาพูดถึงบทบาทแรกอย่าง ชเวอุคกี กล่าว ......มีอะไรหลายอย่างเหมือนผมเลยครับ ถึงจะมีส่วนที่ตรงกันกับผมอยู่มาก แต่ยังไงผมว่าการแสดงมันก็ยากอยู่ดีครับ เขากล่าว



ดงแฮ ผู้ซึ่งเดบิวในนามของซุปเปอร์จูเนียร์มาเป็นปีที่ 5 แล้ว เขายังได้เผยให้เห็นถึงความรักและความภูมิใจด้วยเช่นกัน ดงแฮ กล่าว .......สิ่งที่มาเป็นอันดับแรกก่อนทุกอย่างคือการที่ผมได้ทำกิจกรรมสนุกๆกับเพื่อนๆในวงครับ ถ้าไม่มีเพื่อนๆผมคงทำอะไรไม่ได้ การที่ผมได้อยู่กับเพื่อนๆมันเป็นอะไรที่สนุกสุดๆแล้วครับ เขากล่าว

เมื่อถูกถามว่าเคล็ดลับอะไรที่ทำให้ซุปเปอร์จูเนียร์มีพลังแห่งความสามัคคี ดงแฮ ได้เลือกหัวหน้าวงอย่าง อีทึก เขากล่าว .......ผมดีใจที่ได้เจอกับหัวหน้าคนนี้ครับ พี่อีทึกเป็นหัวหน้าวงที่ยอดเยี่ยมมาก เพื่อนๆในวงทุกคนก็ใสซื่อกันมากๆ ทุกคนสามารถรับฟังเรื่องของกันและกันได้ครับ เมื่อใดที่มีคนบอกว่าคุณทำผิดตรงนี้ พวกเขาก็จะไม่โต้แย้งและยอมรับฟังแต่โดยดีครับ เขากล่าว พบกับดงแฮใน Elle girl ฉบับเดือนมกราคม 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook