เชน แพลนพักเรียนต่อ ย้ำ!!! รัก ต่าย ยังหวาน | Sanook Music

เชน แพลนพักเรียนต่อ ย้ำ!!! รัก ต่าย ยังหวาน

เชน แพลนพักเรียนต่อ ย้ำ!!! รัก ต่าย ยังหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าเคลียร์งานได้ หลังเปิดอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของผม ผมแพลนไว้คร่าวๆ ว่าจะบินไปเรียนต่อด้านภาษาซักเดือนนึงครับ ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ เชน ธนา ลิมปยารยะ หรืออดีตสมาชิกในศิลปินกลุ่มที่รู้จักกันดีในนาม Nice 2 Meet U กล่าวถึงความตั้งใจ พร้อมเล่าถึงที่มาว่า



จากการเป็นศิลปินกลุ่ม มาเป็นศิลปินเดี่ยว มันเป็นช่วงที่ผมเครียดและกดดันมากๆ ครับ ชีวิตผมมันเปลี่ยนไป เหมือนต่อไม่ติด เหมือนเรือที่ลอยเคว้งคว้างอยู่บนแม่น้ำเลย คือ ตอนแรกๆ เหมือนเราคิดว่าเราโอเค.แล้ว ในการสามารถเอ็นเทอร์เทนคนดู ตามลำพัง แต่พอถึงหน้าเวทีจริงๆ มันกลับไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ตอนนี้ก็ผ่านช่วงนั้นมาได้แล้วครับ ว่าเราทำได้ ไม่แป้กแล้ว (หัวเราะ) แฟนๆ เพลงให้การต้อนรับเราอย่างดี การเป็นศิลปินเดี่ยวอาจจะเหงาหน่อย ทำงานหนักขึ้น แต่มันก็เป็นอะไรที่ลงตัวเมื่อถึงทุกวันนี้

ซึ่งเดือนมกราคมนี้ แฟนๆ ได้ฟังซิงเกิลที่ 3 ของผมแน่ๆ และก็จะทยอยออกมาอีก 2-3 เพลง ก่อนรวมเป็นอัลบั้มที่แฟนๆ จะได้เห็นความสามารถในการร้องมากขึ้น หลังจากที่มียั้งๆ ไว้บ้าง เพราะต้องมีแมสอยู่ในเพลง งานลื่นและลงตัวแล้ว ส่วนเรื่องความรักหลังเปิดตัวหวานกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ ต่าย ชัชฎาภรณ์ ตอนนี้ลงตัวแล้วหรือยัง ???

............ดีนะครับ แต่ก็มีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ปกติ มันเหมือนเราโตขึ้นแล้ว ต่างคนต่างก็ยอมรับและพยายามปรับตัวเข้าหากันมากกว่า ซึ่งถ้าเป็นสมัยเด็กๆ มีปัญหาอะไรนิดหน่อยก็เลิกแล้วอ่ะ แต่นี่เพราะช่วงเวลาที่โตขึ้น มันทำให้เรื่องความรักมันดี และต่ายเองเขาก็โตกว่า มันทำให้เราคุยกันง่ายขึ้น ผมเองก็ทำงานมาตั้งแต่เด็ก ถึงอายุน้อยกว่า แต่ไม่เป็นไรคุยกันได้ ต่อกันติดดี ส่วนเรื่องพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้นะ รู้จักกันและเปิดเผยการคบหาแล้ว พวกเขาก็สบายใจ (โล่งขนาดนี้ แอบวางอนาคตไว้บ้างหรือยัง ?) จริงๆ ก็จริงจังมาตลอดนะครับ กับทุกๆ ครั้ง ผมคบกับใครก็อยากจะรู้จัก ศึกษาไปนานๆ แต่ก็ต้องดูกันไปว่าจะยังไงต่อ ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าครับ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook