แฟนคลับไทยเฝ้าให้ดี 10 มกราคมนี้ ซื้อบัตร พร้อมเจอตัวจริง ยามะพี | Sanook Music

แฟนคลับไทยเฝ้าให้ดี 10 มกราคมนี้ ซื้อบัตร พร้อมเจอตัวจริง ยามะพี

แฟนคลับไทยเฝ้าให้ดี 10 มกราคมนี้ ซื้อบัตร พร้อมเจอตัวจริง ยามะพี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จับตาดูปีหน้ กระแสเจ-ป็อปในบ้านเราไม่ธรรมดาแน่นอน !! เมื่อยักษ์ใหญ่แห่งประเทศญี่ปุ่นอย่างสังกัด จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ( Johnny’s Entertainment หรือ JE ) เตรียมทวงบัลลังก์ความนิยมของไอดอลญี่ปุ่นในประเทศไทยกับ Yamashita Tomohisa World Tour Bangkok โซโล่คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งแรกของ ยามะพี หรือ ยามาชิตะ โทโมฮิสะ ( Yama-P , Yamashita Tomohisa ) สมาชิกวงไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง นิวส์ ( NEWS ) ที่ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์สนามบินแตกที่ฮ่องกงไปหมาดๆ



เมื่อหนุ่ม ยามะพี เดินทางไปแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งแรกด้วยตัวเอง ทำให้เหล่าแฟนคลับจำนวนมหาศาลไปเฝ้ารอต้อนรับจนเกิดเหตุโกลาหลขนาดย่อม ซึ่งบรรดาแฟนคลับจากหลายประเทศที่เฝ้ารอคอนเสิร์ตนอกประเทศรอบแรกของ ยามะพี ทั้งจากจีน, แคนาดา, ไต้หวัน, ออสเตรเลีย, ฮาวาย รวมถึงประเทศไทย ต่างก็รีบจับจองซื้อบัตรคอนเสิร์ตกันอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้บัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบที่ฮ่องกงหมดลงทันทีที่เปิดจำหน่าย จนผู้จัดต้องประกาศเปิดการแสดงเพิ่มอีก 2 รอบ

แม้กระนั้นก็ตามบัตรคอนเสิร์ตซึ่งเปิดเพิ่มอีก 2 รอบในฮ่องกงก็หมดลงทันทีที่เปิดจองอีกเช่นกัน นับเป็นข้อพิสูจน์ความร้อนแรงของ ยามะพี ในประเทศแถบเอเชียได้เป็นอย่างดี คาดการณ์ล่าสุดว่าจะมีแฟนๆ ทั่วเอเชียถึงกว่า 250,000 คน เข้าร่วมในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ( ตัวเลขขยับสูงมากขึ้นกว่าเดิมที่คาดการณ์ไว้ 236,000 คน เนื่องจากล่าสุดที่ฮ่องกงมีการเพิ่มรอบการแสดงอีก 2 รอบไปแล้ว )

ในขณะที่ประเทศไทย หลังจากที่สื่อต่างๆของญี่ปุ่นมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของ ยามะพี โดยมีประเทศไทยเป็นหนึ่งในรายชื่อประเทศเหล่านั้น ก็เกิดกระแสการตอบรับอย่างท่วมท้นจากเหล่าสาวกเจ-ป็อป กลุ่มคนจำนวนมหาศาลที่เฝ้ารอการกลับมาของศิลปินสังกัด จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ในประเทศไทย หลังจากที่ห่างหายไปกว่า 6 ปีเต็มทั้ง ทักกี้-ซึบาสะ, คัตตุน, อาราชิ ที่เคยมาเยือนเมืองไทยจนเป็นต้นตำรับแห่งกระแสความคลั่งไคล้กันไปแล้ว

มาถึงครั้งนี้ ยามะพี ขออาสาสวนกระแสเค-ป็อปครั้งใหญ่ในบ้านเรา เพื่อพิสูจน์ให้ชาวเอเชียได้รู้จักไอดอลชาวญี่ปุ่นที่ทั้งร้องทั้งเต้นให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตอันยิ่งใหญ่ตระการตา ในรูปแบบเฉพาะตัวที่มีเพียง จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เท่านั้นที่สามารถทำได้

ข่าวดี !! สำหรับแฟนคลับชาวไทย ไม่ต้องอิจฉาตาร้อนชาวฮ่องกงกันแล้ว เมื่อต้นสังกัด จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ร่วมกับโต้โผใหญ่ผู้จัดคอนเสิร์ตในไทยครั้งนี้อย่าง อาวาลอน ไลฟ์ ( AVALON LIVE ) ทีมงานเดิมจากผู้สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเอเชียนสุดยิ่งใหญ่ในบ้านเรามาแล้วอย่างต่อเนื่อง อาทิ ดัทช์มิลล์ พรีเซนต์ เรน คัมมิ่ง เวิร์ล ทัวร์ อิน แบงค็อก ( 2007 ) , ยามาฮ่า พรีเซนต์ ทงบังชินกิ เอเชียทัวร์ ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ต "โอ" อิน แบงค็อก ( 2007 ) , ยามาฮ่า พรีเซนต์ เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ 08 อิน แบงคอก ( 2009 ) , โชว์คิง เอ็ม แบง คอก บาย อาดามัส ( 2010 ) ** เคลียร์คิวพิเศษให้ ยามะพี บินตรงจากกรุงโตเกียวมาเปิดการแถลงข่าวคอนเสิร์ต Yamashita Tomohisa World Tour Bangkok ด้วยตัวเองในเมืองไทย วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2554 เวลา 17.30 น. ณ พาร์ค พารากอน ซึ่งนี่ยังเป็นครั้งแรกในการเยือนเมืองไทยของ ยามะพี อีกด้วย **

และในวันเดียวกันนี้ทาง อาวาลอน ไลฟ์ ก็พร้อมเต็มกำลังสำหรับการเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดย คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาวาลอน ไลฟ์ จำกัด เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า "ในส่วนของ Yamashita Tomohisa World Tour Bangkok การแสดงคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม จำนวน 2 รอบที่กรุงเทพฯ นั้น จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2554 เวลา 19.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นะครับ โดยเรามีสิทธิพิเศษมอบให้กับสมาชิก คลับอาดามัส ( Club Adamas ) ซึ่งสามารถซื้อบัตรได้ก่อนใครวันที่ 26 ธันวาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น

จากนั้นจะเปิดพรีเซลสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ ยามะพี ที่ www.pingbook.com วันที่ 4-6 มกราคม 2554 และเริ่มเปิดขายอย่างเป็นทางการที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2554 เป็นต้นไป โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ครับ" ติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารคอนเสิร์ตเจาะลึกเพิ่มเติมได้ที่ www.avalon.co.th หรือ www.facebook.com/avalonlive และทางทวิตเตอร์ @OfficialAvalon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook