20 ศิลปินดัง บุกสยาม โชว์มาราธอนกระหึ่มเดอะ ซี้ด โชว์ 62 | Sanook Music

20 ศิลปินดัง บุกสยาม โชว์มาราธอนกระหึ่มเดอะ ซี้ด โชว์ 62

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระเบิดความมันส์แบบมาราธอน 9 ชั่วโมงเต็มกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน The Seed Show ครั้งที่ 62 ตอน สนั่นกรุง โดยโต้โผใหญ่ขึ้นคลื่นซี้ด 97.5 FM. ได้ยกเวทีฟรีคอนเสิร์ตกลับมาให้สาวกซี้ด ชาวกรุงเทพฯ ได้มันสนั่นกันอีกครั้งหลังจากที่ได้ตระเวนทัวร์ไปทั่วทุกภาคของประเทศไทยมาตลอดทั้งปี ซึ่งก็ ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามวัยรุ่นวัยฮิพตบเท้ามาร่วมมันส์กับ 20 ศิลปินชื่อดังหลากสไตล์ที่พร้อมใจขึ้นโชว์สร้างความสุขสุดขีดบนเวทีแห่งนี้ เรียกว่าได้ปลดปล่อยพลังกันเต็มเหนี่ยวทำเอาลานหน้าฮาร์คร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์คึกคักขึ้นถนัดตา



ได้เวลาความบันเทิงตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตกดินถึงอากาศจะร้อนแค่ไหนก็ไม่ได้ทำให้แฟนเพลงถอยทุกคนยังสนุก ซึ้ง และมันส์กันเต็มที่อย่างต่อเนื่องตั้งแต่บ่ายสามถึงเที่ยงคืน ศิลปินแต่ละวงเลือกเพลงดังๆ ฮิตๆ มาโชว์แบบสุดเหวี่ยง เปิดเวทีด้วยวงน้องใหม่ฝีมือไม่ธรรมดาที่โด่งดังสุดๆ บนโลกออนไลน์ Room 39 ต่อด้วยเสียงใสๆ ของ ลุลา จากนั้นขยับจังหวะไปมันส์กับ The Mousses (เดอะ มูสส์), No More Tear (โน มอร์ เทียร์)



ก่อนพักไปแดนซ์กับป๊อบใสๆ Kat-Pat (แคท แพท), Kiss Me Five (คิส มี ไฟฟ์), แคนดี้ มาเฟียร์ จากนั้นซี้ดกันต่อเนื่องกับ ลัลลาบาย, อาร์ทฟอร์, จิดา, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, Basket Band (บาสเก็ตแบนด์), ซิงกูล่าร์, เล้าโลม, ซุปเปอร์เบเกอร์, สควีซ แอนนิมอล และดี.เจ.ซี้ดยังไม่พลาดนำโชว์พิเศษมาสร้างความสนุกกับแฟนๆ ด้วย ตามมาติดๆ กับ ชิน-ชินวุฒ ที่ยังคงมีแฟนคลับตามมาให้กำลังใจเพียบถึงขอบเวที ไม่แพ้กันกับหนุ่มเสียงดีจากบ้านเอเอฟ ณัฐ-ศักดาทร ที่ขอออดอ้อนแฟนๆ ด้วยเพลงซึ้งๆ

นอกจากนี้ The Bottom Blues และ Better Weather ยังขึ้นมาส่งท้าย กับแฟนๆ อย่างสนุกสนาน แม้ว่าค่ำคืนนี้จะดึกขนาดไหน แต่แฟนเพลงก็ยังมันส์จนถึงเพลงสุดท้ายเลยทีเดียว ถือเป็นการยกเวทีคอนเสิร์ต The Seed Show (เดอะ ซี้ด โชว์) กลับมาให้สาวกซี้ดชาวกรุงเทพฯ ได้มันส์สนั่นสุดประทับใจสมกับการรอคอยจริงๆ และในเดือนธันวาคมนี้จะยกเวทีไปให้ชาวเชียงรายได้สนุกสนานรับลมหนามพร้อมฉลองส่งท้ายปีก่อนใครบอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook