แดน การันตี ละคร ช็อกโกแลต 5 ฤดู สนุก หวาน ขำ ฮา ครบทุกรส !!! | Sanook Music

แดน การันตี ละคร ช็อกโกแลต 5 ฤดู สนุก หวาน ขำ ฮา ครบทุกรส !!!

แดน การันตี ละคร ช็อกโกแลต 5 ฤดู สนุก หวาน ขำ ฮา ครบทุกรส !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม ทีวี เป็นครั้งแรก แต่ นักร้อง นักแสดงหนุ่มสุดฮอต มากความสามารถ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ก็ขอทุ่มสุดตัว กับบท ตวัด พระเอกสุดกวนในละครโรแมนติกคอมเมดี้ หวานๆ วุ่นๆ ช็อกโกแลต 5 ฤดู ซึ่งพระเอกหนุ่ม แดน ก็ออกโรงมายืนยันการันตีความสนุกว่า ถ้าใครได้ชมละครเรื่องนี้ รับรองว่าได้ยิ้มกันแก้มปริ และได้หัวเราะกันท้องคัดท้องแข็งแน่นอน แถมในเรื่องยังสอดแทรกความรู้เกี่ยวกับเรื่องการทำขนมหวานแสนอร่อย ช็อกโกแลต อีกด้วย



แดน-วรเวช เล่าว่า ....บทบาทที่แดนได้รับในละครเรื่อง ช็อกโกแลต 5 ฤดู ชอบมาก ไม่เครียดดีครับ ซึ่งบทในแบบคอมเมดี้ แดนเคยเล่นมาบ้าง แต่คาแรกเตอร์ของ ตวัด พระเอกในเรื่อง จะเป็นผู้ชายที่ดูเป็นตลกร้ายนิดๆ กวนมากๆ ไม่ค่อยสนใจอะไร โดยส่วนตัวแดนชอบเล่นบทแบบโรแมนติกคอมเมดี้อยู่แล้ว ไม่เหนื่อยมาก เหนื่อยกำลังดี ได้หัวเราะ สนุกๆ กัน ซึ่ง ช็อกโกแลต 5 ฤดู เนื้อเรื่องน่ารักมาก มีอะไรให้เล่นเยอะดีครับ คือแดนกับ น้ำชา(น้ำชา-ชีรณัฐ) จะไม่ค่อยกินเส้นกัน เจอหน้าก็มีเรื่องให้ปะทะคารมกันตลอด แต่สุดท้ายพอรู้ว่ามีเป้าหมายเดียวกัน ก็เลยมาร่วมมือวางแผนกันแกล้ง เต้ย(เต้ย-จรินทร์พร) กับ ฌอห์ณ(ฌอห์น จินดาโชติ)

........และกับนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ แดนก็เคยเจอกันมาบ้าง อย่าง แจ๊ค(แจ๊ค แฟนฉัน) เคยเล่นละครร่วมงานกันมาแล้ว พอมาเล่นเรื่องนี้ ได้เป็นเพื่อนกัน ก็ยิ่งสนุกขึ้นไปอีกครับ เรียกว่าทั้งบรรยากาศหน้ากล้อง และหลังกล้องของละคร ช็อกโกแลต 5 ฤดู ผู้ชมจะได้เรียนรู้มุมมองความรักของวัยรุ่น ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ ได้เห็นอาชีพคนทำช็อกโกแลต ทำราเม็ง ที่ละครเรื่องนี้หยิบยกขึ้นมาประกอบในเนื้อเรื่องด้วย แดนว่าผู้ชมน่าจะชอบกัน เพราะที่สำคัญคือดูแล้วได้หัวเราะกันแน่นอนครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook