ศิลปิน-ดารา ผู้กำกับหนังชื่อดัง แห่ร่วมงาน กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล | Sanook Music

ศิลปิน-ดารา ผู้กำกับหนังชื่อดัง แห่ร่วมงาน กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชิล เอฟเอ็ม 89 มอบของขวัญส่งท้ายปี ด้วยโปรเจคยักษ์ใหญ่ ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล เทศกาลหนัง และ ดนตรีสุดชิล ริมแม่น้ำแคว เมืองกาญจน์ ที่ได้เหล่าผู้กำกับชื่อดังนำหนังดีๆมาให้ดูกันอย่างจุใจ พร้อมเหล่าศิลปินทั้ง สครับ, ตู่-ภพธร, ซีล, ลุลา, สิงโตนำโชค, เบทเทอร์ เวทเทอร์, ซิงกูล่าร์ และ รูม 39 มา ร้อง เล่น เต้น กันบนเวทีสร้างบรรยากาศความสนุกสนานให้คอหนัง-คอเพลง อย่างเป็นกันเอง บนพื้นที่บริเวณ โรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานหนังกลางแปลง มีทั้งโซนหนัง โซนสวนสนุก โซนร้านค้า และโซนดนตรี ที่ให้ชิลกันได้ทุกโซนตลอดทั้งคืน



เปิดงานด้วยเหล่าดีเจคลื่นชิล พร้อมด้วยศิลปิน และคนทำหนังที่ขึ้นมาโชว์ตัวกันก่อน ให้คอหนัง-คอเพลง เห็นหน้าค่าตาและเตรียมตัวไปชิลตามโซนต่างๆตามหนังและเพลงที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งโซนดนตรีก็ได้ 2 หนุ่ม Singular (ซิงกูล่า) ศิลปินอินดี้ขวัญใจคอเพลงชิลที่กำลังมาแรง ขึ้นมาร้องเพลงเปิดงาน แถมยังหยิบเอาเพลงประกอบหนังอย่าง จะได้ไม่ลืมกัน- (OST.ความจำสั้น) เพื่อให้เข้ากับธีมงานมาร้องให้ฟังด้วย ก่อนไปต่อกันที่อีกหนึ่งวงอินดี้ Better Weather (เบทเทอร์ เวทเทอร์) ต่อด้วย หนุ่มหล่อที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสุดๆ ตู่-ภพธร ที่ก็ไม่ลืมหยิบเอาเพลงประกอบหนังอย่าง ความคิด-A Moment in June (อะโมเมนต์ อิน จูน) มาร้องด้วย

และเซอร์ไพรส์ด้วยวง Room 39 ที่ขึ้นมาร้องแจม ก่อนจะต่อด้วย สิงโตนำโชค, ลุลา, สครับ และซีล ที่เล่นปิดท้ายแต่ก็มีเซอร์ไพรส์จาก แจ๊ค-แฟนฉัน ขึ้นมาร้องเพลงด้วย ซึ่งในระหว่างคอนเสิร์ต ใครเป็นคอหนังชิล ก็มีโซนหนัง ฟีล กู้ด อย่าง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ และ แฟนฉัน มาให้ดู ใครเป็นคอหนังผีก็มี 4-5 แพร่ง ที่ค่ายจีทีเอชจัดเวอร์ชั่นพิเศษมาให้ขนหัวลุกกัน และสำหรับคอหนังสั้น เหล่าผู้กำกับคนดังก็เอาผลงานเด็ดๆมาให้ได้ชมกัน นอกจากนี้ยังมีโซนหนังในความทรงจำที่ผ่านการโหวตจากคนฟังชาวชิล เอฟเอ็ม ได้แก่เรื่อง โอ-เนกาทีฟ, กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ และ 2499อันธพาลครองเมือง มาฉายเอาใจคอหนังกันให้จุใจ แถมใครหิวๆจากการดูหนังก็มีโซนของกินอร่อยๆเตรียมไว้ให้ ชอบหนังเรื่องไหนอยากได้ของที่ระลึกติดไม่ติดมือกลับบ้านค่ายหนังต่างๆ ก็มีของมาให้เลือกช้อปกัน

นอกจากนี้ยังมีโซนเครื่องเล่นไว้ให้คอหนัง-คอเพลง ได้สนุกสนานกันอีกด้วย เรียกได้ว่าความสนุกกับการดูหนังฟังเพลงในบรรยากาศสุดชิล บนหญ้าพรมหญ้าสีเขียว ริมแม่น้ำแคว ในงาน กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ครั้งนี้ ชิลกันได้ทั้งคืนแบบไม่เบื่อ แถมเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่คนฟัง ชิล เอฟเอ็ม 89 จะจำกันไปอีกนาน กับประสบการณ์ชิลๆ ที่เมืองกาญจน์อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook