เบิร์ด เปิดโครงการ อาสาสนุก แฟนเพลงร่วมอาสามาร้อง-อาสามาเต้น ทะลักตึกแกรมมี่ | Sanook Music

เบิร์ด เปิดโครงการ อาสาสนุก แฟนเพลงร่วมอาสามาร้อง-อาสามาเต้น ทะลักตึกแกรมมี่

เบิร์ด เปิดโครงการ อาสาสนุก แฟนเพลงร่วมอาสามาร้อง-อาสามาเต้น ทะลักตึกแกรมมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สนุกสุดมันกันตั้งแต่วันแรกสำหรับการเปิดโครงการ อาสาสนุก ที่มี เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เป็นหัวหน้าแก๊ง โดย บรรยากาศในงานที่ล็อบบี้อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะมีกิจกรรมให้ทั้งนักข่าวและแฟนเพลงร่วมสนุกมากมาย ทั้งการเขียนข้อความลงโพสต์อิตเพื่อฝากถึงเบิร์ด และการร้องเพลง อยู่คนเดียว ผ่านเว็บไซต์ www.อาสาสนุก.com ซึ่งแฟนเพลงให้ความสนใจต่อคิวร้องกันอย่างสนุกสนานทั้งร้องเดี่ยว ร้องหมู่ ร้องเป็นคู่ และร้องเป็นทีม



และทันทีที่เบิร์ดปรากฏตัว เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นสั่นสะเทือนไปทั้งล็อบบี้ตึกแกรมมี่ ซึ่งเบิร์ดก็ได้โบกมือทักทายพร้อมส่งยิ้มพิมพ์ใจให้แฟนเพลงที่มาร่วมเปิดโครงการอย่างอุ่นหนาฝาคั่งเรียกได้ว่าแทบไม่มีที่ยืน จากนั้น ดีเจเอก-เอกชัย วริทธิ์ชราพร ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรในงานก็ได้ถามคำถามเบิร์ด ซึ่งดึงมาจากข้อความที่แฟนเพลงโพสต์ไว้ แต่ละคำถามก็สุดซี้ดโดนใจ และเล่นเอาเบิร์ดไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว อาทิ อยู่คนเดียวทำไม และ อยู่คนเดียวมานานแล้วเหมือนกัน มาคบกันไหม แค่คำถามก็ทำเอาคนตอบและคนรอฟังคำตอบอมยิ้มไปตามๆ กัน



แต่ที่เป็นไฮไลต์สุดๆ ของงานคือ การเปิดตัวเพลงที่ 2 เรามา Sing ซึ่งเป็นเพลงแดนซ์สนุกๆ ซึ่งเบิร์ดก็มีวีทีอาร์ที่แฟนเพลงจากหลากหลายอาชีพ ทั้งนักข่าว ช่างภาพ เซเลบ นิสิตนักศึกษา แม่ค้า และพี่ๆ มอเตอร์ไซค์ อาสามาเต้นกันเพื่อเป็นตัวอย่างสำหรับคนอื่นๆ ที่สนใจส่งคลิปมาร่วมแจมทาง www.อาสาสนุก.com ซึ่งเพลงนี้มีทั้งท่าบังคับและท่าฟรีสไตล์ให้ขาแดนซ์ออก สเต็ปกันแบบมันไม่ต้องเม้ม แต่แค่วีทีอาร์อย่างเดียวเบิร์ดเกรงว่าแฟนเพลงจะไม่อิน เลยชวนแฟนเพลงที่มาร่วมเปิดโครงการแดนซ์ไปด้วยกันซะเลย และทันทีที่เพลง เรามา Sing ดังขึ้น ทั้งล็อบบี้ก็กลายเป็นฟลอร์ขนาดใหญ่ให้ทุกคนออกสเต็ปกันอย่างเมามัน ทั้งแม่บ้าน รปภ. โอเปอเรเตอร์ พีอาร์ ช่างไฟ พิธีกรรายการต่างๆ สื่อที่มาร่วมงาน อีกทั้งแฟนคลับและแฟนเพลง รวมทั้งแขก ผู้มีเกียรติต่างจับจองพื้นที่ลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขากันจนเหงื่อแตก

แต่รอบเดียวไม่พอ เดี๋ยวท่าบังคับจะไม่ได้ เบิร์ดเลยต่อให้อีกรอบ ทุกคนก็แดนซ์กันสุดฤทธิ์ชนิดไม่มีเหนื่อยและไม่มีใครยอมใคร แต่ที่แน่ๆ ทุกคนพกความมันสะใจกลับบ้านกันไปถ้วนหน้า ซึ่งความมันแบบนี้คงจะไปต่อกันอีกครั้งในคอนเสิร์ต เบิร์ดอาสาสนุก วันที่ 26-27 กุมภาพันธ์ 2554 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รีบจับจองความสนุกกันได้แล้วที่ www.gmmlive.com และ www.thaiticketmajor.com ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป บัตรราคา 500/ 800/ 1,000/ 2,000/ 2,500/ 3,000 และ 5,000 บาท



อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เบิร์ด เปิดโครงการ อาสาสนุก แฟนเพลงร่วมอาสามาร้อง-อาสามาเต้น ทะลักตึกแกรมมี่

19456_001
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook