โอไอซี จัดปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองแฟนคลับครบแสน | Sanook Music

โอไอซี จัดปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองแฟนคลับครบแสน

โอไอซี จัดปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองแฟนคลับครบแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เวลาสนุกสนานกันแบบสุดๆ แล้ว สำหรับแฟนๆ รายการ โอไอซี รายการวัยรุ่นยอดฮิต ที่ผลิตโดย จีเอ็มเอ็ม ทีวี ซึ่งมีมายาวนานกว่า 7 ปี และล่าสุดยังได้สร้างปรากฏการณ์ยอดแฟนคลับคลิก Like ใน Facebook กว่าหนึ่งแสนคน!!! งานนี้หนุ่ม ๆ พิธีกร โอไอซี จูเนียร์ ทั้ง 8 คน พุฒ,ฌิน,ท็อป,นะ,แชมป์,ไกด์,ยศ,บอมบ์ จึงจับมือกับรุ่นพี่พิธีกร โอไอซี ซีเนียร์ จัดปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ และเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มาใกล้ชิดกว่าครั้งไหนๆ กับงาน O:IC PARTY แสน FANS แสน FUN ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ที่ สวนสาธารณะเบญจกิตติ



พุฒ ตัวแทน โอไอซี จูเนียร์ กล่าวว่า ..........ก่อนอื่นพวกเราก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่เข้ามาสมัครเป็นแฟนคลับของ โอไอซี รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่มีแฟนๆ ชอบรายการของพวกเรากันมากมายขนาดนี้ พวกเราก็เลยทำสิ่งดีๆ สนุกๆ เป็นการตอบแทนกลับคืนไปบ้าง จึงได้จัดปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ O:IC PARTY แสน FANS แสน FUN เพื่อให้แฟนๆ ได้มาใกล้ชิดกับพวกเรา เป็นพิเศษมากกว่าครั้งไหน ๆ ครับ โดยในงานปาร์ตี้นี้แฟนๆ จะได้สนุกกันแบบสุดเหวี่ยงแน่นอน กิน เล่น และรับของรางวัลกลับบ้านไปเพียบ และที่พิเศษสุดๆ

......งานนี้พวกเราทีมพิธีกรยังได้เตรียมซู้มซ้อมโชว์เด็ดๆ สุดเซอร์ไพร์ส ที่หาชมได้ที่นี่ที่เดียว ซึ่งตอนนี้พวกเราขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจแน่ๆ ครับ โดยนอกจากพวกเราทั้ง 8 คนแล้ว ก็มีรุ่นพี่ๆ พิธีกร โอไอซี ซีเนียร์ มาแท็คทีม ร่วมแจมอีกด้วยครับ แล้วมาร่วมสนุกกับปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่สุดหรรษากับพวกเราให้ได้นะครับ

สนใจเข้าร่วมปาร์ตี้กติกาง่ายๆ เพียงส่ง SMS พิมพ์ OIC เว้นวรรคตามด้วยชื่อ-นามสกุล แล้วส่งมาที่ 480266 จากนั้นนำ SMS ตอบกลับมารับบัตรได้ในวันที่ 18-19 พ.ย. นี้ ที่ จีเอ็มเอ็ม ทีวี ชั้น 23 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เวลา 09.00-18.00 น. หรือติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ที่รายการ โอไอซี สดๆ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30 น. ทางททบ.5 หรือ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/o:ic ด่วน...รับจำนวนจำกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook