สมอลล์รูม ปลื้มเปิดอัลบั้มกระแสดี แฟนแห่กรี๊ด แทททูคัลเลอร์, เสลอ, จิดา, ซุปเปอร์เบเกอร์ | Sanook Music

สมอลล์รูม ปลื้มเปิดอัลบั้มกระแสดี แฟนแห่กรี๊ด แทททูคัลเลอร์, เสลอ, จิดา, ซุปเปอร์เบเกอร์

สมอลล์รูม ปลื้มเปิดอัลบั้มกระแสดี แฟนแห่กรี๊ด แทททูคัลเลอร์, เสลอ, จิดา, ซุปเปอร์เบเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมอลล์รูม เอาใจแฟนเพลงแบบสุดๆ จัด Smallroom Meeting Fanclub & Smallroom Launch Party กิจกรรมดีๆทั้งวันตั้งแต่บ่ายจนดึกของ 4 วงสุดฮิต อย่าง แทททูคัลเลอร์ เสลอ ซุปเปอร์เบเกอร์ และ จิดา กระแสตอบรับดีเยี่ยมแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจเพียบงานนี้มีความสุขได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดและสนุกกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตเป็นกระบุงโกย ณ ร้านเคิร์ฟ (CURVE) เอกมัย





บรรยากาศภายในงานสนุกสนานแบบเป็นกันเองแฟนคลับแห่มาร่วมงานตั้งแต่ Smallroom Meeting Fanclub ช่วงบ่ายเพื่อมาพบปะกับศิลปินคนโปรด แทททูคัลเลอร์ เสลอ ซุปเปอร์เบเกอร์ และ จิดา พร้อมแจกลายเซ็นต์และถ่ายภาพอย่างใกล้ชิด มาถึงช่วงค่ำ Smallroom Launch Party เปิดตัว 4 อัลบั้มใหม่เอี่ยมของค่าย สมอลล์รูม เปิดงานด้วยผู้บริหารอารมณ์ดีของค่ายห้องเล็ก พี่รุ่ง-รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ ที่มาพูดถึง วัตถุประสงค์ของการจัดงาน และความมั่นใจของทั้ง 4 อัลบั้มที่ฮิตติดชาร์จอยู่ในขณะนี้





ต่อด้วยกิจกรรมภายในงานที่เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่โชว์เมดเล่ด์ของ 4 วง แทททูคัลเลอร์ เสลอ ซุปเปอร์เบเกอร์ และ จิดา ซึ่งทุกวงสร้างความโดดเด่นด้วยการแต่งตัวตามชุดคอนเซ็ปต์อัลบั้มโดยเฉพาะ 4 หนุ่ม แทททูคัลเลอร์ ที่เรียกเสียงหัวเราะและกรี๊ดได้ดังที่สุดกับชุดแฟนตาซีแบบเดียวกับบนปกอัลบั้มชุดใหม่ ก่อนจะพบกับแขกรับเชิญวงต่างๆ ในสมอลล์รูมอย่าง The Richman Toy, The Jukks, The Yers, Lemonsoup, Lomosonic, Greasy Café , Penguin Villa และปิดท้ายกับการระเบิดความมันส์แบบเต็มสตรีมในมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวอัลบั้มของ แทททูคัลเลอร์ เสลอ ซุปเปอร์เบเกอร์ และ จิดา ที่วันนั้นขนเอาเพลงใหม่ในอัลบั้มมาให้สนุกและซึ้งกันเพียบ จบงานปาร์ตี้เปิดตัว 4 อัลบั้มใหม่ส่งท้ายปีของสมอลล์รูมกันแบบสนุกสนานสุดประทับใจ นอกจากมีแขกผู้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างล้นหลามแล้ว ศิลปินสมอลล์รูมยังยกค่ายมาให้กำลังใจกันล้นงานเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook