ทราย ฟาเรนไฮธ์ แนะคนอกหัก รักเธอให้น้อยลง | Sanook Music

ทราย ฟาเรนไฮธ์ แนะคนอกหัก รักเธอให้น้อยลง

ทราย ฟาเรนไฮธ์ แนะคนอกหัก รักเธอให้น้อยลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อัลบั้ม Herspective 2 อัลบั้มที่มีเพลงเพราะ ที่เปลี่ยนจากเสียงของผู้ชายมาถ่ายทอดในอารมณ์ของสาวๆที่มีคุณภาพทั้ง 5 ปนัดดา เรืองวุฒิ กับเพลง ผิดสัญญา,บีม จารุวรรณ เพลง คิดถึง, แนน วาทิยา เพลง เพิ่งเข้าใจ,โรส ศิรินทิพย์ เพลง เก็บใจเธอไว้, และ ทราย ฟาเรนไฮธ์ กับเพลง รักเธอให้น้อยลง



รักเธอให้น้อยลง อีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มHetspective2 ที่มีเนื้อหาดีมีความหมายโดนใจคนผิดหวัง ที่โปรดิวเซอร์มือทองในการคัพเวอร์เพลงคนหนึ่งในค่ายยักษ์ใหญ่แกรมมี่ กฤช กฤษณาวารินทร์ ได้นำเพลงต้นฉบับวง Bandwagon (แบนด์วาก้อน) มาเรียบเรียงดนตรีใหม่ใส่ดนตรีแบบป็อบร็อค ร่วมสมัยพร้อมเสียงร้องเท่ๆของ ทราย ฟาเรนไฮธ์ (พริม พรานพนัส) พร้อมกับถ่ายทอดอารมณ์ตัดพ้อความรักในมุมของผู้หญิงๆ แต่ยังคงความเหงาของเพลงตันฉบับไว้อย่างดี ....ค่ะทรายก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่กฤชค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยก็ขอบคุณพี่กฤชด้วย ซึ่งทรายก็เป็นชาวร็อกอยู่แล้ว สำหรับเพลง รักเธอให้น้อยลง แนวดนตรีก็ไม่หนีจากร็อกเท่าไหร่เพียงแต่น้ำหนักเบาลงเป็นป๊อปร็อก แล้วเนื้อหาทางต้นฉบับเค้าแต่งไว้ดีอยู่แล้วนะคะ แล้วน่าจะโดนใจหลายๆ คนที่กำลังผิดหวังกับความรักอยู่ก็ได้

............เพราะเรื่องความรักมันยากแท้หยั่งถึงจริงๆ หรือการที่เราจะลืมอดีตบางอย่างมันเป็นเรื่องยากมาก อย่างในเพลงนี้สุดท้ายของเพลงก็ต้องถอยกลับไปดูแลหัวใจตัวเองเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ความยากของเพลงนี้คงเป็นส่วนที่มีเสียงร้องที่สูงมากค่ะ ต้องลองฟังกันนะคะ เพลงเพราะประทับใจในอัลบั้ม Herspective2 เป็นการเรียบเรียงดนตรีใหม่ทั้งหมดที่ครบทุกรสทุกอารมณ์ในคอนเซ็ปต์เพลงของเขากับเสียงของเธอ และ รักเธอให้น้อยลง สาวเท่ห์ ทราย ฟาเรนไฮธ์ จะทำให้คุณประทับใจกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook