แทบิน แห่ง 1TYM ลัดฟ้าเยือนไทย แถลงข่าว The First YG Audition | Sanook Music

แทบิน แห่ง 1TYM ลัดฟ้าเยือนไทย แถลงข่าว The First YG Audition

แทบิน แห่ง 1TYM ลัดฟ้าเยือนไทย แถลงข่าว The First YG Audition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อิมแทบิน (Im Tae Bin) สมาชิกจากวง 1TYM ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อเตรียมร่วมงานแถลงข่าว เดอะเฟิร์ส วายจี ออดิชั่น อิน ไทยแลนด์ (The First YG Audition in Thailand) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ ณ โรงแรมสาธร เฮอริเทจ ที่ผ่านมา



สำหรับงานออดิชั่นในครั้งนี้ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีอย่าง YG Entertainment เจ้าของศิลปินชื่อดังอย่าง บิ๊กแบง (BIGBANG), 2NE1, Se7en, 1TYM เตรียมเปิดโอกาสให้เด็กไทยสามารถเข้าร่วมออดิชั่นเป็นศิลปินในสังกัดเพื่อตามความฝันในการเป็นศิลปิน โดยงานออดิชั่นสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของเอเชียนี้ กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทยเร็วๆนี้อย่างแน่นอน



โดยงานนี้ สนับสนุนให้เด็กไทย ที่มีความสามารถและใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินในสังกัดชื่อดังต่างๆ ของประเทศเกาหลีมาตั้งแต่ปี 2552 โดยการเปิดรับสมัครเด็กเพื่อเข้ารับการฝึกฝนการเป็นศิลปินในหลายๆ ด้าน อาทิ ร้องเพลง , เต้น , การแสดง จากครูผู้ฝึกสอนศิลปินชื่อดังต่างๆ มากมาย แล้วพาเด็กเข้าไปออดิชั่นภายในกับสังกัดต่างๆ โดยตรง



นอกจากเด็กๆจะได้รับประสบการณ์จากของจริงแล้ว ยังทำให้ต้นสังกัดต่างๆ เริ่มเล็งเห็นความสามารถของเด็กไทยมากขึ้น แต่เด็กที่สามารถเข้ารับโอกาสลักษณะนี้ได้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสเด็กไทยที่มีความสามารถอีกมากมาย โดยเด็กจากโครงการนี้ก็เป็นที่จับตามองจากทาง YG Entertainment หลายคน ทางเราจึงได้เสนอความคิดที่จะทำออดิชั่นในเมืองไทยกับทาง YG Entertainment ซึ่งก็ได้รับความเห็นชอบ และเกิดเป็นโครงการนี้ขึ้นมา

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เดอะ เฟิร์ส วายจี ออดิชั่น อิน ไทยแลนด์ ( The First YG Audition in Thailand ) ต้องเป็นผู้มีอายุระหว่าง 12-23 ปี โดยเปิดรับสมัคร 2 ประเภทคือ นักร้องและแดนเซอร์ สามารถส่งใบสมัครและอัพโหลดวิดีโอคลิปของตัวเองได้ที่ www.YG-Audition.com ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 29 ตุลาคม 2553 โดยทาง YG Entertainment จะทำการคัดเลือกรอบแรก และประกาศผู้ผ่านการคัดเลือกที่เว็บไซต์ www.YG-Audition.com ภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2553 เพื่อทำการคัดเลือกรอบสุดท้ายอีกครั้งที่ประเทศไทย ในเดือน พฤศจิกายน 2553 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.YG-Audition.com และ www.facebook.com/YGauditionThailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook