KPN เผยโฉมผู้เข้ารอบ10 สุดยอดฝีมือ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/12/63133/19164_002.jpgKPN เผยโฉมผู้เข้ารอบ10 สุดยอดฝีมือ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20

    KPN เผยโฉมผู้เข้ารอบ10 สุดยอดฝีมือ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20

    2010-09-16T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เปิดตัว 10 สุดยอดฝีมือ ว่าที่นักร้องยอดเยี่ยม ชิงถ้วยพระราชทานจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินสด 1 ล้าน เตรียมเปิดเวทีต้อนรับหนุ่ม-สาว ที่รักเสียงเพลง การแสดงออกบนเวที และพร้อมจะสานฝันในการก้าวสู่ศิลปินคุณภาพแถวหน้าเมืองไทยกันอีกครั้ง สำหรับ KPN Award 20th Thailand Singing Contest (การประกวดร้องเพลงถ้วยพระราชทานชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 20) สุดยอดเวทีการประกวดร้องเพลง ที่มีคุณภาพ และมีมายาวนานที่สุดถึง 20 ปี



    โดยงานนี้ บอสใหญ่ เคพีเอ็น อวอร์ด "กรณ์ ณรงค์เดช" ลงทุนการันตีด้วยตัวเองว่า ไม่หวั่นกระแสความฮอตของเวทีไหนๆ เพราะจะฉลองครบรอบ 20 ปี ของเวทีการประกวดร้องเพลงระดับประเทศทั้งที รับรองว่า รูปแบบรายการในปีนี้จะต้องทันสมัย ยิ่งใหญ่ และเข้มข้นไม่แพ้เวทีอื่น ตั้งแต่การคัดตัว กิจกรรมช่วงการเก็บตัว โจทย์เพลงหลากหลายในแต่ละสัปดาห์ รวมถึงคอมเมนเตเตอร์ชั้นเซียน ที่จะวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา ให้ผู้เข้าประกวดได้นำกลับไปแก้ไขข้อบกพร่อง เพื่อให้ผู้ชมเห็นพัฒนาการของแต่ละคน ตลอด 10 สัปดาห์





    พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่ทั้งผู้เข้าประกวด และผู้ชมไม่สามารถคาดเดาได้ แต่ยังคงรักษามาตรฐานของเวทีระดับคุณภาพ ด้วยการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงวุฒิ และมีชื่อเสียงมากมาย เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็น นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ครองถ้วยพระราชทานจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และเงินสด 1 ล้านบาท และเปิดโอกาสในการเซ็นสัญญาเป็นศิลปิน ค่าย เคพีเอ็น อวอร์ด สำหรับบรรยากาศในงานแถลงข่าว เปิดตัวผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ว่าที่นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย นอกจากจะได้แนะนำตัวให้รู้จักแล้ว ยังได้พิสูจน์ฝีมือ โชว์พลังเสียง และลีลา ในเพลง สะพานเชื่อมดาว เพลงประจำการประกวด ให้ชมกันสดๆ เป็นครั้งแรกอีกด้วย

    ผู้ชมสามารถติดตามการประกวดได้ พร้อมลุ้นกับพัฒนาการความสามรถขอผู้เข้าประกวดทั้ง 10 คน ตลอด 10 สัปดาห์ ได้ทุกวันเสาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน เวลา 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี หรือ ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆ ของผู้เข้าประกวดได้ในรายการ เดลี่ไฮไลท์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 00.15-00.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี