อ๊อฟ คืนงานละคร ไม่แคร์สวมบทร้าย | Sanook Music

อ๊อฟ คืนงานละคร ไม่แคร์สวมบทร้าย

อ๊อฟ  คืนงานละคร ไม่แคร์สวมบทร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างเซอร์ไพรซ์ให้หลายๆ คนอีกครั้ง เพราะแฟนๆ เพลงของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ กำลังจะได้เห็นบทบาททางจอแก้วของเขาอีกครั้งในเร็วๆ นี้ กับละครเรื่อง เพลิงทรนง ทางช่อง 3 พร้อมสวมบทร้ายอย่างเต็มสตรีม ปะทะกับนักแสดงคุณภาพของวงการ จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช



.........เรื่องนี้ร้ายเลวร้ายเลย หวังสมบัติ เรียกว่า...ครบสูตร พยายามอ่านบทให้เข้าใจที่สุด เพราะอ๊อฟไม่ได้เล่นละครมาถึง 3 ปี เพราะอะไร เพราะไม่มีละครติดต่อมาเลย (หัวเราะ) แล้วเราก็มีงานอื่นๆ ทำด้วย คือ งานเพลง และมีละครเวที เลยไม่มีเวลาเล่น เรื่องนี้รับเล่นเพราะเชื่อในฝีมือของพี่เจทท์ ลูกชายอาจิ๋ม มยุรฉัตร และอาจิ๋ม เอง แต่ก็ค่อนข้างหนักใจเหมือนกัน ตอนเข้าฉากกับอาจิ๋มเพราะเขาเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพมากๆ ส่วนเราเองก็ใหม่มากๆ กับละคร เล่นมาไม่กี่เรื่องเอง กลัวตัวเราเองจะเป็นตัวถ่วงให้เขาช้า เพราะในเรื่องเราเล่นเป็นหลานของอาจิ๋มก็เลยต้องเข้าฉากกันบ่อย แต่อาจิ๋มคงจะช่วยสอนอ๊อฟเต็มที่

บทร้ายยากไหมสำหรับ อ๊อฟ..........เล่นบทร้ายก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน อ่านบทให้เข้าใจและเข้าใจถึงตัวละครให้ละเอียดที่สุด บทนี้ร้ายกว่าที่อ๊อฟเคยเล่นมาอีก แต่ก็ไม่หนักใจอะไรนอกจากหนักใจตอนเข้าฉากกับอาจิ๋มเท่านั้น กลัวจะไปทำให้เสียเวลา (ผูกขาดบทร้าย ???) ตัวอ๊อฟไม่ได้ผูกขาดบทร้ายนะ บทดีก็เล่นได้แต่ไม่มีใครจ้าง (หัวเราะ) แล้วหน้าตาเราอาจจะไม่ใช่คนดีก็ได้ แต่เราชอบบทร้ายเพราะได้ท้าทายได้ปลดปล่อยพลัง ถามว่าเล่นบทร้ายไม่กลัวแฟนเพลงว่าหรือไม่ชอบบ้างเหรอ ??? อ๊อฟว่าคนฟังเพลงน่าจะแยกแยะออก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook