จอมพ่นไฟปั๋ม V 7 ร่วงอดลุ้นเดอะวินเนอร์ เทรนเนอร์แจมแดนซ์นักล่าฝันมันสนั่นฮอลล์ | Sanook Music

จอมพ่นไฟปั๋ม V 7 ร่วงอดลุ้นเดอะวินเนอร์ เทรนเนอร์แจมแดนซ์นักล่าฝันมันสนั่นฮอลล์

จอมพ่นไฟปั๋ม V 7  ร่วงอดลุ้นเดอะวินเนอร์ เทรนเนอร์แจมแดนซ์นักล่าฝันมันสนั่นฮอลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาเวทีธันเดอร์โดมสะเทือนไปทั้งฮอล์ล เมื่อ 7 นักล่าฝัน จากบ้านทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 ออกลวดลายโชว์สเต็ปแดนซ์สนั่นมันหยด กับโจทย์เพลงประจำสัปดาห์ วาไรตี้ แดนซ์ (Variety Dance ) พร้อมเซอร์ไพรส์ก๊อกใหญ่จากบรรดาเทรนเนอร์ที่ออกมาร่วมแจมกันนักล่าฝัน กันแบบสุดฤทธิ์สุดเดช



เริ่มความมันกันแบบนันสต็อป ด้วยสาวน้อยเล็กพริกขี้หนูจอมพ่นไฟ ปั๋ม V 7 ที่ออกมาสะกดคนดูไว้ได้อยู่หมัดในชุดดำสุดเซ็กซี่ กับโชว์สเต็ปแดนซ์ขึ้นแท่นตัวแม่ ในเพลง Hush Hush (I will Survire) ของศิลปิน Pussycat Dolls พร้อมเซอร์ไพรส์จากครูนิว (ดารินี ชำนาญหมอ) ออกมาร่วมแดนซ์สไตล์บรอดเวย์ เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนๆ จน 3 คอมเมนเตเตอร์ ทั้ง 3 ไก่ สุธีร์ , เดอะปั๋ง ประกาศิต และ เป็ด วาเนสซ่า ต้องนั่งตาค้างเกือบลืมคอมเมนท์ฯ



ด้านหนุ่มน้อยฉายา อ๊อฟ ปองศักดิ์ 2 ปอ V 12 มาในบทเพลง รักกันมั้ย ของซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด ธงไชย ที่ออกมาโยกย้ายส่ายบั้นท้ายติดสปริงกันแบบสุดเหวี่ยงสะท้านใจสาวแท้ สาวเทียม จนครูน้ำหวาน (ศศิกัญญา ศิลาพงษ์) ทนไม่ไหวขอขึ้นมาร่วมแจมด้วยอีกคน ไปต่อกับหนุ่ม บอส V10 มาในลุ๊คเกาหลีออกจะดูมีความสุขเป็นที่สุดเพราะได้โชว์ในความเป็นตัวเอง กับท่าเต้นบีบอยซึ่งเจ้าตัวถนัดจนทำออกมาได้ดีเยี่ยมจนเจ้าแม่ครูแดนซ์ ครูเป็ด-วาเนสซ่า ให้คะแนนการจัดระเบียบร่างกายได้ดีเป็นที่ 1 กับบทเพลง Love me if you can ศิลปิน Bang jack แถมได้ครูตุ้ย (พิทักษ์ เกตุแก้ว) ขึ้นโชว์สเต็ปแดนซ์บนเวที

ปิดท้ายของค่ำคืนนี้กับโชว์สุดพิเศษ ของเทรนเนอร์มือหนึ่งจากเกาหลี สังกัด JYP Entertainment มิสเตอร์ปาร์ค นัม ยอง ครูสอนเต้นให้กับศิลปิน เรน (RAIN) และ 2PM ออกมาร่วมโชว์สเต็ปแดนซ์พร้อมกับ 7 นักล่าฝัน ในเพลง Rainism ของศิลปิน Rain และเพลง 10 Point out of 10 ของศิลปิน 2 PM งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้สนั่นฮอลล์ และนาทีที่ทุกคนไม่อยากให้มาถึงเมื่อต้อย เศรษฐา ประกาศปิดโหวต ซึ่ง 3 คนที่ต้องออกมายื่นปากเหว คือ เกรป V2 , ปั๋ม V7 , ปอ V12 และคนที่ลากกระเป๋าเดินออกจากบ้านไปนั่นคือ ปั๋ม V7 ทำเอาหลายคนบ่นเสียดายที่สาวน้อยจอมพ่นไฟคนนี้ไปไม่ถึงฝั่งฝัน

และหนึ่งในนั้นคือ ครูกบ เสาวนิตย์ หัวหน้าทีมว้อยซ์ ถึงกับหลั่งน้ำตาที่สาวปั๋ม V7 ต้องก้าวออกจากบ้านไปอีกราย เสียใจกับปั๋มด้วย ไม่คิดว่าปั๋มจะออกเพราะเทรนเนอร์ทุกคนคิดว่ายังไงปั๋ม ก็น่าจะไปถึงรอบสุดท้าย เพราะปั๋มเป็นเด็กที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเรียนรู้ในสิ่งที่คุณครูสอน เค้ามาด้วยใจที่อยากจะร้องเพลงจริงๆ เลยอดเสียดายแทนเขาไม่ได้ วันนี้เค้าทำได้ดีกว่าตอนซ้อมอีกนะ จะเห็นได้ว่าพัฒนาการด้านการร้องและการเต้นเข้ามาพร้อมๆ กันเลย จบโชว์ได้สวยมาก

ปั๋ม V7 (ปวรรัตน์ กิตติมงคลเลิศ ) มาเผยถึงการไม่ได้ขึ้นโชว์ในอิมแพคว่า.......หนูเสียดายมากๆ เลยค่ะ เพราะเหลือเพียงอีก7 วันเองก็จะได้ขึ้นโชว์ที่อิมแพคฯแล้ว และที่สำคัญหนูเลือกเพลงไว้ 2 เพลงที่จะขึ้นโชว์แล้วด้วย มีเพลงเร็วกับเพลงช้า คือ เพลง A moment like this ซึ่งเป็นเพลงที่หนูใช้ออดิชั่นส์และอีกเพลงคือ เพลง เหตุผล 108 ของ พี่อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ซึ่งหนูรู้สึกว่ามันความหมายดีมากๆ และก็อยากจะร้องให้กับเพื่อนๆทั้ง 12 คนด้วยคะ แต่ไม่เป็นอะไรคะเพราะหนูว่าทั้ง 11 สัปดาห์หนูก็ทำเต็มที่แล้วดีที่สุดแล้วคะ ก็ฝากให้เพื่อนๆ ที่อยู่ต่อทำให้เต็มที่นะคะสู้ๆคะ



กลับหน้าแรก Music ดูข่าวอื่นๆ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ จอมพ่นไฟปั๋ม V 7 ร่วงอดลุ้นเดอะวินเนอร์ เทรนเนอร์แจมแดนซ์นักล่าฝันมันสนั่นฮอลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook