เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว ตื่นเต้น ร่วมงาน ไอซ์ ศรัณยู ประเดิมฟีทเจอริ่ง ในเพลง หอม | Sanook Music

เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว ตื่นเต้น ร่วมงาน ไอซ์ ศรัณยู ประเดิมฟีทเจอริ่ง ในเพลง หอม

เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว ตื่นเต้น ร่วมงาน ไอซ์ ศรัณยู 
ประเดิมฟีทเจอริ่ง ในเพลง หอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถามไถ่กันเยอะเหลือเกินว่า 4 สาวสวยสดใส ที่มาฟีทเจอริ่ง และร่วมเต้นอยู่ในมิวสิกวีดิโอเพลง หอม ของ ไอซ์-ศรัณยู เป็นใคร ที่สุดก็เฉลยมาแล้วว่าคือ เบสท์ (ณิชชารีย์ กิจวิริยะ)-บุ๊ค (ณัชชารีย์ กิจวิริยะ)-มุก (อรริชา กรินชัย)-พราว(กฤตพร มณทีรัคน์) ศิลปินกลุ่มเบอร์ต่อไปของค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ซุ่มเตรียมทำซิงเกิ้ลของตัวเองอยู่ และด้วยกระแสเสียงตอบรับอย่างรุนแรง ทีมข่าวบันเทิง เลยตามติดสัมภาษณ์ 4 สาว เจ้าของเสียงร้อง ฉันไม่ใช่ช่อมาลี ฉันไม่ใช่แค่ราตรี ฉันไม่ใช่ดอกไม้ จะได้ยอม จะได้ยอม........มาเป็นการด่วน !!!



เบสท์ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เปิดเผยความรู้สึกว่า .....พวกเราดีใจมากค่ะ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ไอซ์ เพราะพี่ไอซ์เป็นซูเปอร์สตาร์ของพวกเรา 4 คนเลยค่ะ สำหรับการฟีทเจอริ่งในเพลง หอม พวกเราก็พยายามกันเต็มที่ ตั้งแต่ได้เพลงมาฟังก็ฝึกซ้อมร้องหนักมาก เพราะกลัวจะเป็นออกมาไม่ดี ซึ่งตอนที่เข้าห้องอัดครั้งแรก พวกเราตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ใช้เวลาร้องประมาณ 3 ชั่วโมงได้ โดยมีพี่มิค-เชษฐา (โปรดิวเซอร์) คอยแนะนำ ว่าต้องเพิ่มฟิลลิ่งตรงไหนบ้าง ต้องร้องยังไง ให้รู้สึกว่าเราเป็นสาวที่มีชายหนุ่มมาจีบ คือก็ยากตรงทำอารมณ์ค่ะ

...............ส่วนพี่ไอซ์เองก็น่ารักมาก มาช่วยพวกเราด้วย ก็บอกให้จินตนาการตอนร้องว่ามีหนุ่มมาอยู่ใกล้ๆ แค่หัวไหล่แล้วเนี่ย เราจะปฏิเสธยังไงให้น่ารักน่าเอ็นดู ก็ช่วยทำให้เห็นภาพชัดยิ่งขึ้น ทำอารมณ์ได้ง่ายขึ้นค่ะ ส่วนท่าเต้นในมิวสิกฯ พวกเราก็ซ้อมกันหนัก อยากให้ออกมาพร้อมและดูดี ซึ่งพอวันถ่ายจริงก็มีอุปสรรคเพิ่ม เพราะใส่ชุดยาว แถมใส่สร้อยหลายเส้น กับรองเท้าส้นสูงด้วย ทำให้เต้นลำบาก แต่พี่ไอซ์ก็คอยให้กำลังใจ ทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี พวกเราขอฝากเพลง หอม ของพี่ไอซ์ด้วยนะคะ ส่วนผลงานของพวกเรา เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว อดใจอีกนิด ได้เจอกันแบบเต็มๆ แน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook