โต๋ ศักดิ์สิทธิ์,แดน วรเวช,เบน ชลาทิศ,คิว วงฟลัวและเฟิร์ส สลอต นัดรวมตัว | Sanook Music

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์,แดน วรเวช,เบน ชลาทิศ,คิว วงฟลัวและเฟิร์ส สลอต นัดรวมตัว

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์,แดน วรเวช,เบน ชลาทิศ,คิว วงฟลัวและเฟิร์ส สลอต นัดรวมตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์,แดน วรเวช,เบน ชลาทิศ,คิว วงฟลัวและเฟิร์ส จากสลอต แมชชีนนัดรวมตัวซ้อมคอนเสิร์ต10 เต็ม 10 คอนเสิร์ต Maximum Generation ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กันยายนที่จะถึงนี้ เริ่มจับคู่ซ้อมคู่แรกระหว่าง เบน ชลาทิศและคิว วงฟลัว ด้วยความเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วทำให้การซ้อมเป็นไปอย่างสนุกสนานและรวดเร็ว แต่ก็เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร หลังจากนั้นก็ถึงคิวเบนซ้อมเดี่ยว เรียกว่า สปิริต จริงๆ กับร่างกายที่บาดเจ็บอยู่แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการซ้อม (ขอบอกว่างานนี้เบนขอออกสเต็ปด้วย)



คิว วงฟลัวและเฟิร์ส วงสลอต แมชชีน เป็นการเจอกันระหว่างสองวงร็อค โดยขอเลือกเพลงของวง ควีน ถือว่าเป็นสุดยอดวงร็อคระดับตำนานที่เป็นแนวเพลงร็อคผสมโอเปร่า แค่ฟังตอนซ้อมก็ทำให้ขนลุกกันเลยทีเดียว



คู่ต่อมา แดนและเฟิร์ส คือเป็นการจับคู่ที่แตกต่างกันสุดขั้วแต่ลงตัว เสียงสูงที่ทรงพลังของเฟิร์สมารวมตัวกับเสียงนุ่มทุ้มของแดนสามารถทำให้เพลง ที่ว่าง ของวงพอร์ส เป็นเพลงที่ลงตัวอีกเพลงหนึ่งที่จะเกิดขึ้น



สุดท้ายการซ้อมที่ถือว่าเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ได้ร่วมงานกันนั้นคือ แดนและโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ไม่ได้แค่ซ้อมร้องเพลงเท่านั้นแต่ยังซ้อมเต้นกันด้วยจะออกมาเป็นแบบไหนและเพลงอะไร อยากให้ไปติดตามกันต่อใน คอนเสิร์ต 10เต็ม10 นอกจากนี้ยังมีการดวลกันของ แสตมป์ อภิวัชร์, คัดโตะ ลิปตา, เมื่อย สครับบ , ตู่ ภพธร และเติมให้เต็ม 10 กับ น้อย วงพรู โชว์ รับรองได้ว่าจะได้รับความประทับใจกลับบ้านกันเต็มๆ...คอนเฟิร์ม



10 เต็ม 10 คอนเสิร์ต Maximum Generation สุดแรงบันดาลใจของคนดนตรีรุ่นใหม่ ที่มีคุณภาพเต็มสิบ ที่จะมารวมตัวกันสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้วงการเพลง วันคอนเสิร์ตแฟนเพลงจะได้ฟังเพลงฮิตอันดับหนึ่งที่สร้างชื่อให้กับพวกเขาและเพลงฮิตอื่นๆที่คุณไม่คาดว่าจะได้ฟังที่มาพร้อมกับหลากหลายสีสันดนตรี สนุกจนคุณต้องให้คะแนนเต็มสิบแน่นอน ในไลฟ์โชว์สุดพิเศษ 10 เต็ม 10 คอนเสิร์ต Maximum Generation เสาร์ 11 กันยายน 2010 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 โชว์ 19.00 น. ขอบอก!!!...บัตรเหลือน้อยแล้ว..มีเพียงรอบเดียวเท่านั้น..ถ้าพลาดแล้วพลาดเลยนนะจะบอกให้(ถามรายละเอียดเรื่องบัตรได้ที่www.thaiticketmajor.com/ติดตามความเคลื่นไหwww.sonymusic.co.th )

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook