FILM CLIMAX ความเป็นที่สุดของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ | Sanook Music

FILM CLIMAX ความเป็นที่สุดของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ

FILM CLIMAX ความเป็นที่สุดของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
“อยากเอาชนะสิ่งที่เราอยากเอาชนะมัน” นี่คือประโยคจากปาก ผู้ชายคนหนึ่งที่หลายคนยกให้เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หนุ่มหล่อ บุคลิกสะดุดตา ที่มาพร้อมมาดคุณชายนิดๆ แต่ติดดินกว่าที่เห็น กับงานเพลงชุดล่าสุด FILM CLIMAX การร่วมงานกับหลีดเดอร์สุดเซ็กซี่ เจอา จาก วงบราวด์ อายด์ เกิร์ล



งานเพลงชิ้นล่าสุด ?
FILM : ชุดนี้ชื่อ FILM CLIMAX มีคนถามว่าเป็นชุดสุดท้ายรึป่าว ไม่ใช่นะครับ ฟิล์มยังทำงานเพลงอยู่ สำหรับชุดนี้ก็เต็มที่มากหยุดงานทุกอย่างเพื่อชุดนี้เลย อยากให้มันพัฒนาขึ้น อยากให้ทุกคนเห็นความเปลี่ยนแปลงมากขึ้น อยากเอาชนะสิ่งที่เราอยากเอาชนะมัน

ที่มาของชื่อ FILM CLIMAX ?
FILM : เพราะว่าชุดนี้มันคือที่สุดจริงๆ เตรียมงานกันมานาน ทำงานหนักกันทุกฝ่าย ท่าเต้นก็เปลี่ยนตลอด กว่าจะได้ออกมาเป็น Face 2 Face นี่ขั้นตอนเยอะมากๆ

ดูหล่อขึ้นเยอะ ?
FILM : ผอมลงเยอะครับ ก็อยากให้มีอะไรที่มันกลับคืนสู่แฟนเพลง เราก็เลยเปลี่ยนลุคส์ตัวเองด้วยส่วนหนึ่ง เปลี่ยนการร้องใหม่ แนวเพลงใหม่ ท่าเต้นใหม่ เป็นแบบอิเล็กโทรนิคแดนซ์ แล้วก็หาคนมาฟิตด้วย อย่างที่รู้กันคือ เจอา- วงบราวน์ อายด์ เกิร์ล เขาน่ารัก แล้วก็เก่งด้วย(ยิ้ม)



พูดถึงเจอาหน่อย ?
FILM : ก่อนอื่นก็ขอบคุณทางเกาหลีด้วยนะครับที่ส่งเจอามาร่วมงานกับฟิล์ม เพราะเขาเก่งมากจริงๆ ทั้งเรื่องเต้นเรื่องร้อง อย่างเรื่องเต้นเนี่ยเขามีเวลาซ้อมน้อยกว่าฟิล์มแต่ยังสามารถเต้นดีดีขนาดนี้ก็ต้องชื่นชมเขาจริงๆ เขาเป็นคนน่ารักมาก เรามีเวลาให้เขาน้อยมากแต่เขาก็ยังทำได้ดีแล้วก็เต็มที่มากๆ เราอยู่ด้วยกัน 4 วันซึ่งเป็น 4 วันที่ประทับใจมากๆครับ

4 วันที่เจอามาแทบไม่ได้นอน ?
FILM : (หัวเราะ) ตาดำหมดแล้วเนี่ย(หัวเราะ) ด้วยความที่เรามีเวลากับเจอาน้อย คือแค่ 4 วันเราเลยอัดตารางงาน อัดทุกอย่างเต็มที่ อย่างวันที่ถ่ายเอ็มวีนี่ไม่ได้นอนเลยครับ เพราะตื่นเช้ามายังต้องมางานแถลงข่าวอีก คือถ้าให้มีอีกวันที่ 5 ที่ 6 ฟิล์มต้องเข้าโรงพยาบาลแน่ๆ แต่ที่อยู่รอดมาทุกวันนี้เพราะได้กำลังใจจากฟิล์มแฟมมิลี่

ฟิล์มกับเพลง Face 2 Face ?
FILM : มันยังคงความเป็นฟิล์มเหมือนเดิมคือขี้เล่นสนุกสนาน กวนๆ มันเลยออกมาประมาณว่า เราก็ไม่ได้อยากรู้จักหรอก แต่ก็อยากสนิทเหมือนกันนะ

โปรดักชั่นใหญ่มาก ?
FILM : ครับ ก็ใหญ่ขึ้น ชุดเสื้อผ้าก็เยอะขึ้น อลังการมาก มีการลงทุนกับฉากในเอ็มวีมากขึ้น โปรดักชั่นใหญ่ขึ้น คือทุกอย่างในอัลบั้มนี้มันเพิ่มขึ้นหมด ตัวฟิล์มเองก็ต้องเพิ่มด้วย เรียนร้องมากขึ้น เรียนเต้นมากขึ้น เพื่อให้มันออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด

คาดหวังไว้แค่ไหน ?
FILM : อยากให้คนชอบเพลงนี้ อยากให้เพลงนี้ถูกเปิดเยอะๆ เต้นกันสุดๆ อยากให้ทุกคนแฮปปี้เหมือนกับที่ฟิล์มแฮปปี้กับมัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook