เนย ซินญอริต้า ส่งเสียงออดอ้อนลงซิงเกิ้ลใหม่ รักคือ เอาใจคนแอบรัก | Sanook Music

เนย ซินญอริต้า ส่งเสียงออดอ้อนลงซิงเกิ้ลใหม่ รักคือ เอาใจคนแอบรัก

เนย ซินญอริต้า ส่งเสียงออดอ้อนลงซิงเกิ้ลใหม่ รักคือ เอาใจคนแอบรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาส่งเสียงออดอ้อนแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับ เนย ซินญอริต้า (ลลิตา สิงห์โตทอง) ที่กำลังจะมีเพลงใหม่ รักคือ ออกมาให้ฟัง ซึ่งซิงเกิ้ลนี้เป็นซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มชุดที่สองของสาวเนย ที่ส่งเพลงเพราะ ๆ เรื่องราวความรักในมุมบวก ของผู้หญิงแอบรัก แอบมอง คนที่ตัวเองรัก ซึ่งเธอยอมรับว่าเพลงนี้ใช้ทักษะการร้องที่มากขึ้นกว่าเดิม





สาวเนย เปิดใจว่า....สำหรับเพลง รักคือ เพลงนี้น่าจะถูกใจคนหลายกลุ่ม เพราะเนื้อหาเป็นมุมมองในแง่ดี มองทุกอย่างสวยงาม ในขณะเดียวกันดนตรีก็โตขึ้น มีรายละเอียดเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเปียโน,กีตาร์,เบส คนที่ชอบดนตรีจะชอบมาก และในเพลงนี้สำหรับการร้อง เนยยอมรับนะคะว่าร้องยากมาก ด้วยคีย์เสียงที่สูงมากขึ้น และแต่ละคำมีคำเน้นเยอะ ต้องร้องออกภาษาไทยให้ชัดเจน อยากให้ลองฟังกันนะคะ เพราะเพลง “รักคือ” จะเป็นซิงเกิ้ลแรก หลังจากที่เนยหายไปตั้งนาน



.........ซึ่งที่หายไปเนยก็จะไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมด้วย เพราะเนยคิดว่าถึงแม้เราจะร้องเพลงมานาน หรือออกอัลบั้มมาแล้วก็ตาม แต่ถ้าเราไม่พัฒนาฝีมือให้ตัวเองดีขึ้น ก็เท่ากับเราวิ่งอยู่กับที่ ดังนั้นรับรองได้ว่าเพลงนี้จะไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเนยได้นำการดีไซน์เสียงใหม่ ๆ มาใช้กับเพลงนี้ด้วย อย่าพลาดผลงานเพลงของเนยนะคะ พูดเสียงออดอ้อน


****พิเศษ เที่ยงนี้รอชม MV The Catalyst : Linkin Park ที่แรกก่อนใคร!!****
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook