แรงจนฉุดไม่อยู่ ทรี ทู วัน ส่งซิงเกิ้ลสอง แค่ที่รัก มาไม่นาน แฟนๆ ขานรับจนทะยานขึ้นชาร์ตต่อเนื่อง | Sanook Music

แรงจนฉุดไม่อยู่ ทรี ทู วัน ส่งซิงเกิ้ลสอง แค่ที่รัก มาไม่นาน แฟนๆ ขานรับจนทะยานขึ้นชาร์ตต่อเนื่อง

แรงจนฉุดไม่อยู่ ทรี ทู วัน ส่งซิงเกิ้ลสอง แค่ที่รัก มาไม่นาน แฟนๆ ขานรับจนทะยานขึ้นชาร์ตต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินน้องใหม่ที่กำลังจะคว้าหัวใจแฟน ๆ ทั่วประเทศไปครอง หลังจากปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตพวกเขา เขย่า ซึ่งก็ทำให้คนฟังได้รู้จักนักร้องทั้ง 3 คนกันในนามวง 3.2.1 (ทรี ทู วัน) น้องใหม่ค่าย กามิกาเซ่ สังกัด อาร์เอสฯ แต่ล่าสุด ในเพลงสอง แค่ที่รัก ทำเอาแฟน ๆ ทั่วประเทศที่ได้ฟังกันแล้ว เรียกได้ว่าทั้งต่างจังหวัดและในกรุงเทพ ฯ โหวตให้เพลงนี้เข้าไปอยู่ในชาร์ตและเป็นเพลงที่ทำให้แฟน ๆ รู้จักพวกเขา ทรี ทู วัน มากยิ่งขึ้น ส่วนพวกเขาจะรู้สึกอย่างไร ไปฟังจากเจ้าของผลงานกันเลย





.........สำหรับพวกเราในฐานะน้องใหม่ ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่สามารถทำในสิ่งที่เราชอบ รัก โดยทำอย่างตั้งใจ สุดความสามารถของพวกเราแล้ว มีคนที่เขาให้ความสนใจในงานเพลงรวมถึงตัวตนของพวกเรา เลือกที่จะเปิดใจรับฟังงานเพลงจากศิลปินกลุ่มใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยมีผลงาน ซึ่งตอนแรกที่ทำเพลงก็มีเผื่อกันไว้นานเหมือนกันที่จะต้องใช้เวลาในการที่จะทำให้คนรู้จัก เลือกฟัง หรือเปิดใจยอมรับพวกเรา ทรี ทู วัน น้องใหม่เข้าไปอยู่ในใจหรือเป็นที่รู้จักของคนฟัง แต่พอเราปล่อยเพลงแรก โดยเฉพาะเพลงซิงเกิ้ลสอง แค่ที่รัก แฟน ๆ ตอบรับพวกเราดีมาก ๆ นอกจากจะเข้าไปอยู่ในชาร์ตทั่วประเทศแล้ว





..........ทุกครั้งที่เราขึ้นเวทีคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมาทั้ง กามิกาเซ่ คอนเสิร์ต และ ดิ ไอดอล แบทเทิล คอนเสิร์ต ซึ่งที่ทำเราดีใจมาก ๆ ตอนที่กำลังโชว์อยู่นี่บอกเลยว่า เต้นกันแบบไม่มีเหนื่อยเลย เพราะมีแฟนเพลงกรี๊ดให้กำลังใจเรียกชื่อเราทั้ง 3 ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขามีป้ายไฟชื่อพวกเราด้วย ก็ทำให้พวกเราน้องใหม่มีแรงและมีกำลังใจมุ่งกับงานเพลงในต่อ ๆ ไป ซึ่งต้องขอบคุณจริง ๆ กับทุก ๆ การตอบรับ ทุก ๆ การโหวตให้กับเพลงพวกเรา และพวกเราน้องใหม่ ทรี ทู วัน ก็ขอเก็บเกี่ยวคำติชม รวมถึงการชื่นชอบของแฟน ๆ ไว้เป็นกำลังใจและเป็นการปรับปรุงผลงานของพวกเราต่อ ๆ ไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook