นิวเคลียร์รับควงเพชรจ้า กั๊กเรียกแท่งแฟนนิวเคลียร์ | Sanook Music

นิวเคลียร์รับควงเพชรจ้า กั๊กเรียกแท่งแฟนนิวเคลียร์

นิวเคลียร์รับควงเพชรจ้า กั๊กเรียกแท่งแฟนนิวเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รับ ควง เพชรจ้า กั๊กเรียกแฟน แท่ง ควงกินข้าวปัดเจ้าปลา 2 มือเรียกว่าเป็น สาวฮอต ไม่แพ้พี่สาวจริง ๆ สำหรับ นักร้องสาวนิวเคลียร์ G20 น้องสาวอุ้ม ลักขณา หลังมีคนเห็นเดินจูงมือกระหนุ่งกระหนิงกับดีเจเพชรจ้า ที่ได้ชื่อว่า เจ้าชู้ตัวพ่อเลยทีเดียว แถมยังมีคนตาดีเห็นไปนั่งหม่ำข้าวกับพี่แท่ง -ศักดิ์สิทธิ์ อีกต่างหาก งานนี้ น้องนิวเคลียร์ ก็ออกมายอมรับว่า ไปเดินกะหนุ่มเพชรจ้า และทานข้าวกะพี่แท่งจริง ๆ แต่ว่าก็แค่ในฐานะพี่ชายเท่านั้น ส่วน หนุ่มคนไหน จะเป็นหวานใจก็ต้องตามลุ้นกันต่อไปอีกที แถมงานนี้ น้องนิวเคลียร์ ยังยืนยันอีกว่า ไม่ได้จับปลา 2 มือแน่นอน



มีคนเห็นไปเดินกับเพชรจ้า .....ไปเดินด้วยกันจริง ๆ ค่ะ เป็นแฟนกันหรือเปล่า หรือว่ายังไง ....ก็ตอนนี้เป็นพี่อยู่ เขาก็เข้ามาคุยอ่ะค่ะ เขาบอกว่าจูงมือกันด้วย ...โอ๊ย..ไม่มี หนูไม่เที่ยวกับใครครั้งแรกแล้วจูงมือค่ะ เมื่อไหร่จะเรียกว่าแฟน ....ก็เมื่อหนูยอมรับว่าเป็นแฟน เพิ่งรู้จักกันยังไม่ถึงเดือนเลยค่ะ รู้จักกันได้ยังไง ....มันเป็นความบังเอิญหลายอย่าง ที่ทำให้รู้จักกันค่ะ แล้วก็เป็นเพื่อนของพี่ด้วย กลัวไหม เพราะว่าพี่เขาก็มีข่าวว่าเจ้าชู้เหมือนกัน ...ไม่กลัว เพราะว่าเราก็ไม่ได้จะถูกหลอกง่ายๆ เพชรจ้านี่ สเปกเราไหม ....สเปกไหม เขาก็เป็นคนดูแลนะ เทคแคร์ เอาใจใส่ ก็ดู ๆ กันไปก่อนค่ะ

มีคนเห็นไปกินข้าวกับพี่แท่ง .....ก็ไปค่ะ แต่ไม่ได้ไปกับพี่แท่ง 2 คน ก็มีพี่ ๆ ด้วย ก็ไปเจอพี่แท่งที่ ร้านแฮปปี้มันเดย์ นิวไปกับพี่อุ้ม พี่แท่ง เขาก็ไปกับเพื่อน ๆ พี่มอสด้วย แล้วพี่อุ้มก็รู้จักกับกลุ่มนั้นค่ะ เขามาจีบหรือเปล่า ....เขาไม่ได้มาจีบนะคะ คือถ้าคนที่รู้จักพี่แท่งก็จะรู้ว่า พี่เขาเป็นคนยังไง คือเขาเป็นคนเอนเตอร์เทน มีคนเห็นไปรับส่งที่มหาลัย พาไปดูหนัง ....ไม่มีค่ะไม่มี ไม่ถึงขนาดนั้น กับพี่แท่งถือว่าเป็นสเปกไหม ...เขาก็ได้ตรงที่ หนูชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ดูแลเราได้ เรียกว่าสวยเลือกได้หรือเปล่า ...ก็ด็ไม่นะ กลัวคนจะมองว่าจับปลา 2 มือหรือเปล่า ....ไม่ค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้จับปลา 2 มือ เพราะพี่แท่ง เขาก็ไม่ได้อะไรกับหนูอยู่แล้วค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook