เพียว แนะรุ่นน้อง เคพีเอ็น วอร์ด ครั้งที่ 20 กล้า มีสไตล์ ไม่ก็อป!! | Sanook Music

เพียว แนะรุ่นน้อง เคพีเอ็น วอร์ด ครั้งที่ 20 กล้า มีสไตล์ ไม่ก็อป!!

เพียว แนะรุ่นน้อง เคพีเอ็น วอร์ด ครั้งที่ 20
กล้า มีสไตล์ ไม่ก็อป!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นหนุ่มอีสานเสียงดี ที่แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม ในฐานะนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย จากเวที เคพีเอ็น อวอร์ด 2010 สำหรับ เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ เลยมีเคล็ดลับดีๆ มาแนะรุ่นน้องที่มีฝัน และรักการร้องเพลง ที่กำลังจะมาร่วมออดิชั่น โชว์ความสามารถกันสดๆ เพื่อก้าวเป็นหนึ่งบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 ในวันที่ 24-25 กรกฎาคมนี้ ที่โรงแรมเจริญธานี จ.ขอนแก่น



..........อันดับแรกเลยน้องๆ ต้องมีความกล้า ไม่อายที่จะโชว์ความฝัน และโชว์ความสามารถให้เต็มที่ พยายามซ้อมเพลงมาหลายๆ เพลง แต่ที่สำคัญที่สุดคือต้องหาสไตล์ของตัวเองให้เจอ ดีไซน์การร้องให้เป็นแบบของตัวเอง เพราะกรรมการมักจะไม่ชอบคนที่ร้องเพลงเลียนแบบต้นฉบับ สุดท้ายพกความมั่นใจมาเยอะๆ เพราะจากประสบการณ์เวลาร้องต่อหน้ากรรมการ ความมั่นใจจะหายไปเกือบครึ่ง รีบฟิตร่างกาย วอร์มพลังเสียง แล้วหวังว่าจะได้เป็นครอบครัวเคพีเอ็นด้วยกันนะครับ”

.........แต่ถ้าใครเตรียมตัวไม่ทัน หรือพลาดหวังจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ยังไปร่วมพิสูจน์ฝีมือ เพื่อก้าวเป็นหนึ่งบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 ได้ที่ ภาคเหนือ วันที่ 31 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2553 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ท จ.เชียงใหม่ และ ภาคกลาง วันที่ 6-8 สิงหาคม ที่สถาบันดนตรีเคพีเอ็น มิวสิค สาขาเจ อะเวนิว ซ.ทองหล่อ กรุงเทพฯ

โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับตำแหน่ง นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ครองถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินสด 1 ล้านบาท สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook