หลุมศพ ไมเคิล ถูกแฟนคลับลักลอบเขียนข้อความไว้อาลัย | Sanook Music

หลุมศพ ไมเคิล ถูกแฟนคลับลักลอบเขียนข้อความไว้อาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คฤหาสน์เนเวอร์แลนด์ของไมเคิล เป็นสวนสาธารณะ และหลุมศพของไมเคิลโดนบุกรุก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสุสาน ฟอร์เรส ลอห์น ต้องปวดหัว เมื่อแฟนคลับของราชาเพลงป็อปหลายคน



แอบเล็ดลอดเข้าไปเขียนข้อความบนหลุมศพของไมเคิล แจ็กสัน จนเลอะเทอะและถือเป็นการทำลายทรัพย์สินของสุสาน แต่ทางสุสานไม่ได้แจ้งความกับแฟนเพลงเหล่านั้น ซึ่งถ้าจับตัวการได้ ก็จะถูกสั่งห้ามเข้าสุสานตลอดชีวิต คาดแฟนเพลงหาหลุมศพไมเคิล แจ็กสัน พบเพราะดอกไม้และของที่ระลึกที่แฟนเพลงนำมาเอาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปครบรอบ 1 ปีให้ไมเคิล ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำไปวางไว้ข้าง ๆ หลุมศพของไมเคิล นั่นเอง

ส่วนสมาชิกสภานิติบัญญัติของรัฐแคลิฟอร์เนีย เสนอให้คฤหาสน์เนเวอร์แลนด์ ของไมเคิล แจ็กสัน เป็นสวนสาธารณะของรัฐ เพื่อให้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจรวมถึงแฟนเพลงของราชาเพลงป็อปทั่วโลกสามารถมาชื่นชมได้ ซึ่งความคิดนี้ ได้รับการสนับสนุนจากสถาบันเพื่อความก้าวหน้าของคนผิวสีเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอนี้อาจเป็นไปได้ยาก เนื่องจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ยังมีปัญหาเรื่องงบประมาณอยู่ ในขณะที่บริษัท Colony Capital LLC ซึ่งเป็นเจ้าของเนเวอร์แลนด์ต่อจากไมเคิล ยังไม่มีทีท่าเห็นด้วยกับข้อเสนอนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook