ชินดง-SJ ขอแฟนสาวแต่งงานผ่านรายการ Strong Heart !! | Sanook Music

ชินดง-SJ ขอแฟนสาวแต่งงานผ่านรายการ Strong Heart !!

ชินดง-SJ ขอแฟนสาวแต่งงานผ่านรายการ Strong Heart !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
6 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS "Strong Heart " หนุ่มอารมณ์ดี ชินดง ( Shindong ) หนึ่งในสมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เปิดเผยว่า "แฟนผมเป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยครับ ผมนักศึกษาปี 47 ส่วนเธอปี 49 ครับ แต่ผมไม่เคยเจอกับเธอเลยจนถึงวันที่จบการศึกษาครับ ตอนนั้นผมได้เห็นภาพเธอในหนังสือรุ่น ผมก็เลยไปบอกอาจารย์ให้แนะนำเธอให้รู้จักครับ"



หลังจากนั้น ชินดง ( Shindong ) ก็เปิดเผยว่าตลอดระยะเวลาหนึ่งปีเขาและแฟนสาวก็ได้คบๆ เลิกๆ กันอยู่หลายครั้ง เขากล่าวว่า "ตอนที่เราคบกันได้ 1 ปี ครอบครัวเราไม่เห็นด้วยครับ สิ่งเดียวที่ผมต้องทำให้ตอนนั้นคือเราต้องเลิกกันครับ ตอนนั้นผมเครียดมากจนน้ำหนักขึ้นไป 104 กิโลกรัมเลยครับ" เขากล่าวความทรงจำอันแสนเจ็บปวด

"หลังจากนั้นผมก็ลดน้ำหนักลงมา 20 กิโลกรัมครับ มันเป็นสัญญาที่ผมให้เอาไว้เพื่อที่เราจะได้กลับมาคบกันใหม่ครับ และนั่นทำให้เราได้กลับมาคบกันอีก" ในวันนี้เขาก็ได้เปิดเผยด้วยว่าเขาได้บอกกับครอบครัวทั้งสองว่า "ผมอยากแต่งงาน หลังจากที่ผมบอกว่าผมอยากแต่งงาน แต่ว่าครอบครัวเราก็ไม่อนุญาตครับ ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมจะไม่โด่งดังและอายุก็ยังไม่มาก แต่ผมอยากจะพูดว่าผมอยากจะแต่งงานกับเธอในที่ตรงนี้ครับ ความจริงแล้วสัปดาห์หน้าพวกเราจะมีพิธีเข้าพบพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายด้วยครับ" เขากล่าวจนทุกคนตกตะลึง



ชินดง ( Shindong ) กล่าวว่า "ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตัวเล็กๆ ครับ แฟนของผมสูงแค่ 150 เซนติเมตร เองครับ ถ้าผมทะเลาะกับแฟนงานผมจะมีปัญหาไปด้วยครับ ถ้าเราอยู่ด้วยกันตลอดงานผมก็จะประสบความสำเร็จ ด้วยเหตุนี้ทำให้ผมตัดสินใจแต่งงานกับเธอครับ ตอนนี้ผมยังไม่ได้สู่ขออย่างเป็นทางการครับ"

พร้อมกับเริ่มขอแฟนแต่งงานผ่านจดหมายวีดีโอในทางรายการ "นาครับ ตอนที่ผมเจอคุณผมรู้สึกเลยว่าถ้าไม่มีคุณผมจะต้องเจ็บปวดอย่างแน่นอน การที่ผมมีคุณมันทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกๆเวลา คุณอยากมีความสุขร่วมกับผมไปทั้งชีวิตหรือเปล่า แต่งงานกับผมนะครับ"

เขากล่าวถึงครอบครัวทั้งสองฝ่ายด้วยเช่นกันว่า "ผมมั่นใจครับ ผมมั่นใจที่จะทำให้ชีวิตรักของเรามีความสุขไปตลอด ได้โปรดอนุญาตด้วยนะครับ" ในวันนี้เพื่อนๆ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ของเขาก็ถึงกับตะลึงกับสิ่งที่ ชินดง ( Shindong ) พูดเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook