YG เผยอัลบั้มเต็ม แทยัง (Tae Yang) SOLAR ยอดจองทะลัก 5 หมึ่น | Sanook Music

YG เผยอัลบั้มเต็ม แทยัง (Tae Yang) SOLAR ยอดจองทะลัก 5 หมึ่น

YG เผยอัลบั้มเต็ม แทยัง (Tae Yang) SOLAR ยอดจองทะลัก 5 หมึ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แทยัง (Tae Yang) เปิดฉากผลงานอัลบั้มเต็มแรก SOLAR หลังจากตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา YG ทำการตลาดด้วยการเปิดตัวเพลงวันละ 1 เพลงจนได้รับการคาดหวังจากแฟนๆมาอย่างถ้วนหน้าแล้ว ล่าสุดในวันที่ 1 กรกฏาคม 2553 แทยัง ก็ได้เปิดตัวอัลบั้มเต็ม SOLAR อย่างเป็นทางการผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์



สำหรับเพลงไตเติ้ล I Need A Girl'ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆโดยเฉพาะกับการที่ ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ได้มาปรากฏตัวเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอ ซึ่งแทยังมีแผนเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงนี้ในวันที่ 1 กรกฏาคม เวลา 18.00 น.

ผลงานอัลบั้ม SOLAR เวอร์ชั่น DELUXE EDITION ที่วางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฏาคม เตรียมผลิตจำนวนจำกัดเพียง 3 หมื่นชุดเท่านั้น อย่างไรก็ตามกับยอดจองที่ไหลเข้ามากว่า 5 หมื่นชุด ก็ส่งผลให้เกิดศึกแย่งชิงสินค้าท่ามกลางร้านจำหน่ายซีดีกันอย่างถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว

ต้นสังกัดเผย ............เนื่องจากเรามีแผนที่จะวางจำหน่าย DELUXE เวอร์ชั่นในวันที่ 1 ก.ค. และเวอร์ชั่นปกติในวันที่ 9 ก.ค. แต่ว่าตอนนี้สินค้าไม่พอเพียงต่อตลาดมากๆครับ ด้วยเหตุนี้เราจึงกำลังประชุมอยู่ว่าอาจจะต้องเลื่อนการวางจำหน่ายเวอร์ชั่นปกติมาเร็วขึ้น 2~3 วันครับ เขากล่าว

แทยัง เตรียมปรากฏตัวคัมแบ็คในรายการ Mnet 'M!Countdown 1 กรกฏาคมนี้ และต่อเนื่องกับรายการ MBC Show! Music Core (3 ก.ค.), SBS Ingygayo (4 ก.ค.) พร้อมกับผลงานเพลง 'I Need A Girl' ที่ร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งโดย จีดรากอน (G-Dragon)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook