เต้ย สั่นสู้ รับหน้าที่ดีเจครั้งแรก เขิล ดี.เจ.ซี๊ด พี่เลี้ยงทั้ง 6 คน | Sanook Music

เต้ย สั่นสู้ รับหน้าที่ดีเจครั้งแรก เขิล ดี.เจ.ซี๊ด พี่เลี้ยงทั้ง 6 คน

เต้ย สั่นสู้ รับหน้าที่ดีเจครั้งแรก เขิล ดี.เจ.ซี๊ด พี่เลี้ยงทั้ง 6 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลัดคิวงานโดดมารับหน้าที่เป็นดี.เจ.อวดเสียงใสๆ จัดรายการวิทยุเป็นครั้งแรก!! ให้กับคลื่นซี้ด 97.5 FM. ใน “Seed Lady” กิจกรรมฉีกคอนเซ็ปต์ดี.เจ.ชายล้วนกับการเปิดพื้นที่หน้าไมค์ต้อนรับดี.เจ.ผู้หญิง ซึ่งตลอดการจัดรายการ 2 ชั่วโมงเต็มของ ดี.เจ.เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ เรียกว่าเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเธอคนนี้นอกจากจะพกพาความน่ารักสดใสมาคว้าหัวใจชาวซี้ดรวมไปถึงหนุ่มๆ ดี.เจ.ซี้ดไปแบบกระบุงโกยแล้ว





ยังตั้งใจที่จะเรียนรู้และทำหน้าที่อย่างเต็มที่ซึ่งก็ไม่ทำให้ดี.เจ.พี่เลี้ยงทั้ง 6 คน ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม, ดี.เจ.ดอส-วัฒนากร ทิพจร, ดี.เจ.คิว-เตมี คุปต์ธนโรจน์, ดี.เจ.บิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา, ดี.เจ.ต้น-ศรุต มงคลโกศล, ดี.เจ.เบิร์ด-กิตติทัต จงฟุ้งเฟื่อง ที่พร้อมใจสลับสับเปลี่ยนกันมาแนะนำเทคนิคการจัดรายการอย่างใกล้ชิดต้องหนักใจเลยทีเดียว มาเยืยนสตูดิโดคลื่นซี้ดทั้งทีต้องมีคำถามซี้ดๆ กวนๆ เล่นเอาสาว เต้ย อึ้งไปหลายคำถามแต่เพื่อชาวซี้ดแล้วเต็มที่เลยงานนี้สร้างความสนุกสนานให้กับชาวซี้ดเป็นอย่างมาก





ซึ่ง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ เผยความรู้สึกว่า ............งานดี.เจ.เป็นอาชีพที่น่าสนใจเต้ยเคยคิดเหมือนกันว่าอยากลองทำดูไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ลองมาทำรวดเร็วขนาดนี้ วันนี้ตื่นเต้นมากกลัวพูดไม่รู้เรื่องก่อนจะมาจัดรายการแอบซ้อมวอร์มเสียง ฝึกพูด ร เรือ ล ลิงให้ชัดเจน ปกติเต้ยเป็นคนขี้อายยิ่งเวลาเจอคนเยอะๆ เพราะฉะนั้นต้องตั้งสติ จัดรายการคู่กับดี.เจ.ซี้ดตอนแรกคิดว่าจะโดนแกล้งแต่ไม่เลยทุกคนน่ารักมาก คุยเก่งทำให้เราไม่รู้สึกเกร็ง ดีใจมากที่วันนี้ได้มีโอกาสเป็นดี.เจ.ทำหน้าที่เปิดเพลงให้คนฟังมีความสุขซึ่งเพลงแรกในชีวิตที่เต้ยเลือกเปิดให้ชาวซี้ดฟังเป็นเพลงที่เต้ย ชอบดนตรีฟังสบายความหมายดี ชื่อเพลงว่า ส่งต่อความรัก Pass The Love Forward (พาส เดอะ เลิฟ ฟอร์เวิร์ด) ถ้ามีโอกาสจะแวะมาทักทายแฟนๆ คลื่นซี้ดอีกค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook