เจเผยปิ่นปลูกกระดูกสำเร็จลั่นเมียไม่ท้อ | Sanook Music

เจเผยปิ่นปลูกกระดูกสำเร็จลั่นเมียไม่ท้อ

เจเผยปิ่นปลูกกระดูกสำเร็จลั่นเมียไม่ท้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ เผยอาการป่วย ปิ่น ลุ้นผลการปลูกถ่ายกระดูกสะโพกซีกซ้ายสำเร็จ ก่อนรักษาซีกขวาต่อ หวังเดินได้ภายใน 6 เดือน คาดผลเกิดจากยาจีนและตกม้า อุบมีโรคไตเพิ่ม แจงยอมถอนตัวละครเอ็กแซ็กท์ ลั่นเมียไม่ท้อ ได้กำลังใจดีลูกชายคนโตเฝ้าไข้ อยู่ดีๆ ก็เดินไม่ถนัดขึ้นมาเสียอย่างนั้น สำหรับนักแสดงหญิง ปิ่น เก็จมณี ภรรยาคนสวยเจ้าพ่อแร็พ เจ เจตริน วรรธนะสิน ซึ่งผลจากการรักษาพบเป็นโรคข้อต่อกระดูกสะโพกอักเสบ



โดยความคืบหน้าอาการล่าสุด สามีนักร้องเผยเพิ่งได้รับการผ่าตัด ….. อาการปิ่นตอนนี้ล่าสุดได้รับการผ่าตัดแล้วที่ ร.พ.กรุงเทพ อยู่ในช่วงพักฟื้น เพราะกระดูกข้อมีปัญหาเพราะเลือดไม่เข้าไปเลี้ยง ด้วยสาเหตุอาจจะเกิดจากการตกม้าเมื่อหลายเดือนก่อนด้วย ทำให้หัวกระดูกมีรอยแตกนิดนึง แล้วข้อข้างในกระดูกเลือดไม่ไปเลี้ยง อาจจะเป็นด้วยอาการป่วยนี้ด้วยฉะนั้นการผ่าตัด คือ ต้องตัดเนื้อกระดูกที่ดีของปิ่นตรงบริเวณสะโพก เจาะข้อกระดูสะโพกด้านซ้าย แล้วเอาเนื้อกระดูกที่ดีเข้าไป เพื่อให้ไปปลูกถ่ายกระดูกที่ดี ใช้เวลาในการดูแลรักษาตัวอีกประมาณ 2-3 เดือน หลังจากนั้นก็จะต้องดูกระดูกสามารถปลูกถ่ายเป็นปกติ



.........ถ้าทุกอย่างข้างซ้ายปกติใน 3-4 เดือนนี้ ก็มาทำข้างขวากันต่อ ปิ่นบอกผมล่าสุดคำนวณปีหน้าวันเกิดฉัน 4 มกรา ฉันจะเดินได้ตามปกติ ใช้ระยะเวลาอีก 6 เดือน เป็นอาการป่วยตอบยากมาก อาจจะตกม้าด้วย และอาจจะโดนยาสารสเตอร์รอยด์ด้วย ปิ่นอาจจะทานยาจีนไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง เข้าไปบ้าง อยากจะเตือนหลายๆ คน ปิ่นท้อบ้างมั้ย ....... ปิ่นเป็นคนที่เข้มแข็งมาก ใจได้เลยอ่ะ ทุกวันนี้ใช้ไม้เท้าหน่อย เพราะมันลงน้ำหนักไม่ได้ ถ้าจะออกไปไหนเราก็ซื้อ วิลแชร์รุ่นเก๋ไก๋ให้ตัวนึง ไม่ท้อถามว่าเจ็บมั้ย ปิ่นเจ็บปวดมากผมเห็นแล้วก็สงสารแต่เขาทน

........ที่สำคัญกำลังใจจากลูกๆ โดยเฉพาะเจ้านายเฝ้าแม่ที่ ร.พ. เพราะผมเองก็ทำงานเหนื่อย ดึก ไปเฝ้าได้ตอนบ่ายๆ เย็นๆ ได้กำลังใจดี เพื่อนฝูงน่ารักมาก โดยเฉพาะละครเอ็กแซ็กท์ที่ปิ่นเล่นไม่สามารถเล่นต่อได้เขาเห็นใจ เข้าใจ มีการปรับบทไปก่อน พี่บอยก็เข้าใจเดี๋ยวรอให้หายแล้วว่ากันใหม่ ตอนนี้ปิ่นได้นอนพักมากๆ ได้อยู่บ้าน หน้าเต็มผ่องผมชอบมากเลย ไม่นอนน้อยก็เอาใจช่วย เห็นว่ามีเรื่องของโรคไตเพิ่มด้วย ......ตรงนี้เดี๋ยวเราคุยอีกที รอเวลาให้กำหนดก่อนเดี๋ยวเราจะมาพูดคุยเรื่องของการบำบัดรักษา ร.พ.แรกสามอาทิตย์ ก็ค่อนข้างต้องรอคำตอบจาก ร.พ. ก่อนว่ามันคืออะไร ค่าใช้จ่ายเยอะพอสมควร กำลังอยู่ในช่วงที่คุยอยู่ครับ ตอบได้แค่นี้ครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook