ทงเฮ ( SJ ) ฉายเดี่ยว สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ แม็กซิมคอนแทคเลนส์ | Sanook Music

ทงเฮ ( SJ ) ฉายเดี่ยว สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ แม็กซิมคอนแทคเลนส์

ทงเฮ ( SJ ) ฉายเดี่ยว สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ แม็กซิมคอนแทคเลนส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ แม็กซิมคอนแทคเลนส์ ผู้ผลิตคอนแทคเลนส์สียอดขายอันดับหนึ่งของไทย ซึ่งก็คือหนุ่มหน้าหวาน อีทงเฮ ( Lee Donghae ) นักร้องหนุ่มจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เมื่อช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2553 ที่ผ่านมา ณ แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 3 พันคนที่มารอต้อนรับกันอย่างคับคั่ง



และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอนแทคเลนส์สี ประกอบกับเทรนด์เกาหลีที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก แม็กซิมคอนแทคเลนส์ จึงได้วางแผนการตลาดด้วยการเลือกพรีเซ็นเตอร์ที่มีชื่อเสียงในกลุ่มเป้าหมายที่นิยมใส่คอนแทคเลนส์อย่างหนุ่ม อีทงเฮ ( Lee Donghae ) ซึ่งหนุ่มน้อยคนนี้มีคาแรคเตอร์ที่ตรงกับผลิตภัณฑ์ของ แม็กซิมคอนแทคเลนส์ ที่มีหลายรุ่นให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นความน่ารัก เท่ห์ และมีความทันสมัยอยู่ในตัว โดยในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ปลาน้อย ทงเฮ ( Donghae ) ได้ฉายเดี่ยวบินมาเมืองไทย เพื่อมาร่วมงานแถลงข่าวในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับ แม็กซิมคอนแทคเลนส์

โดยปลายน้อย ทงเฮ ( Donghae ) ได้เปิดใจบนงานแถลงข่าวว่า "วันนี้รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ส่วนเหตุผลที่ทำให้ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าผมมีดวงตาที่ค่อนข้างเศร้าแต่ดูแล้วมีเสน่ห์ก็ได้มั้งครับ ( ยิ้มหวาน ) วันนี้ผมไม่คิดเลยว่าจะมีแฟนๆ มาต้อนรับมากขนาดนี้ รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมมีโอกาสได้มาทำงานคนเดียวในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกเหงาเหมือนกันครับ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะผมมีแฟนๆ มาคอยให้กำลังใจและต้อนรับมากมายขนาดนี้ ก็เลยทำให้ไม่เหงาครับ" แถมหนุ่มน้อยหน้าหวานยังโชว์ภาษาไทยคำเด็ดให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันกระจายกับคำว่า "ผมเซ็กซี่มั้ย"

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ทงเฮ ( SJ ) ฉายเดี่ยว สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ แม็กซิมคอนแทคเลนส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook