สนามคัดเลือกกทม. ฮือฮา เด็ก 15 เจ๋ง ! คว้าบัตรผ่านเข้าบ้านทรู เอเอฟ 7 เป็นคนแรก | Sanook Music

สนามคัดเลือกกทม. ฮือฮา เด็ก 15 เจ๋ง ! คว้าบัตรผ่านเข้าบ้านทรู เอเอฟ 7 เป็นคนแรก

สนามคัดเลือกกทม. ฮือฮา เด็ก 15 เจ๋ง !
คว้าบัตรผ่านเข้าบ้านทรู เอเอฟ 7 เป็นคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาสนามออดิชั่น ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 ที่กรุงเทพฯ ร้อนฉ่าขึ้นมาทันที !! เมื่อสาวใสวัย 15 ปั๋ม - ปวรรัตน์ กิตติมงคลเลิศ นักเรียนชั้นม.4 จากโรงเรียนสายปัญญา ใช้ความน่ารัก สดใส บวกกับน้ำเสียงอันทรงพลัง ผ่านการคัดเลือกเพียงครั้งเดียวก็ซิวบัตรผ่าน The Final Audition จากคณะกรรมการเข้าบ้านทรู เอเอฟ 7 เป็นคนแรก



บอย อรรถพล ณ บางช้าง เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ของรายการ ให้สัมภาษณ์ถึงปรากฏการณ์ครั้งแรกของรายการ ซีซั่น 7 ว่า ............ปกติการคัดเลือกนักล่าฝัน ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัดหรือในกรุงเทพฯ ทีมกรรมการจะประชุมกันหนักกว่าจะเลือกตัวแทนภาคออกมาได้ สิ่งที่ปฏิบัติกันก็คือเลือกกลุ่มผู้ที่มาสมัครเป็นนักล่าฝันที่คิดว่าใช่ มาคัดเลือกรอบ 2 เพื่อให้แน่ใจจริงๆ ว่าเด็กมีศักยภาพพอที่จะเข้าสู่บ้านทรู เอเอฟ7 แต่น้องเค้าเป็นคนแรกของซีซั่นนี้ ที่คณะกรรมการแจกบัตรผ่านเข้าบ้านทรู เอเอฟ 7 ในรอบแรกที่มาคัดเลือก เหตุผลคือเราดูแล้วเรามั่นใจ เสน่ห์เค้าอยู่ตรงธรรมชาติความเป็นเด็ก ไม่ประดิษฐ์ และเสียงร้องก็ดีมาก เป็นคนแรกที่ผมกับทีมกรรมการตัดสินใจได้เลยที่จะให้เค้าผ่านเข้าสู่บ้านทรู เอเอฟ

น้องปั๋ม ปวรรัตน์ เปิดใจหลังคว้าบัตรผ่านเข้าบ้านว่า .....โฮ!!! หัวใจหนูเต้นไม่เป็นจังหวะเลยค่ะ ตอนที่ครูรักเรียกไปรับบัตรผ่านเข้ารอบ ดีใจมากค่ะ หนูมาสมัครเวทีนี้เป็นครั้งแรกด้วย หนูตั้งใจกับการประกวดครั้งนี้มาก ซ้อมร้อง ซ้อมการเต้นกับพี่ชายตลอดทุกวัน วันละหลายๆ ชั่วโมง หนูอยากเก่งหนูก็ต้องขยันซ้อม ฟังเพลงเยอะๆ พัฒนาตัวเองอยู่ตลอด สิ่งที่หนูคิดว่าชนะใจกรรมการได้ อาจจะเพราะตอนที่ขึ้นไปบนเวทีหนูก็ยิ้มให้กรรมการตลอด คิดว่ากรรมการคือญาติพี่น้องที่มาฟังหนูร้องเพลง ช่วยลดความตื่นเต้นหนูไปได้เยอะเลยค่ะ เมื่อหนูมีโอกาสได้เข้าไปอยู่ในบ้านแล้วหนูก็จะตั้งใจทำความฝันในสิ่งที่ชอบให้ดีที่สุด และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้เยอะที่สุดเช่นกันค่ะ

ถึงแม้จะได้ตั๋วเข้าสู่บ้านทรูเอเอฟ และสาวน้อยวัย 15 คนนี้ก็ยังต้องไปเจอกับศึกหนักของนักล่าฝัน 100 คน ในปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซั่น 7 ที่พร้อมจะเปิดตัวถ่ายทอดสด 24 ชั่วโมง ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ผ่านทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 60 และรับชมคอนเสิร์ตเปิดตัวครั้งแรกของทั้ง 100 คน ในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook