ซีควินท์ ส่งเพลง เกมทายใจ เป็นนัย ๆ พิสูจน์หัวใจสาว!!! | Sanook Music

ซีควินท์ ส่งเพลง เกมทายใจ เป็นนัย ๆ พิสูจน์หัวใจสาว!!!

ซีควินท์ ส่งเพลง เกมทายใจ เป็นนัย ๆ พิสูจน์หัวใจสาว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ปล่อยให้สาว ๆ ต้องรอกันนานเกินไป เพราะว่าทั้ง 4 หนุ่มบอยแบนด์วง C▪Quint (ซีควินท์) ประกอบไปด้วย โยชิ – ฟลุค – พิชญ์ – แบงค์ สังกัดอาร์เอส ฯ ได้กลับมาอวดเสียงเท่ห์ ๆ ในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง เกมทายใจ เพลงเร็วที่มีซาวนด์ดนตรีมันส์ ๆ หวังพิสูจน์หัวใจสาว ๆ กันแล้ววันนี้ทั่วประเทศ ซึ่งการทำงานเพลงในครั้งนี้จะเป็นยังไงไปฟังพวกเขากันเลย



...............ก่อนอื่นเลย พวกเราก็อยากจะขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่คอยติดตามผลงานของ C▪Quint (ซีควินท์) มาโดยตลอด แล้วก็ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่อยากฟังผลงานเพลงชุดใหม่ของพวกเราด้วย มาถึงวันนี้พวกเราก็มีซิงเกิ้ลใหม่มาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว ชื่อว่าเพลง เกมทายใจ เป็นเพลงเร็ว Electronic Pop Dance บวกกับซาวนด์ดนตรีที่มันส์สุด ๆ ทำให้แฟน ๆ ทุกคนที่ฟังแล้ว ก็สามารถเต้นตาม ขยับขา ไปกับพวกเราได้ด้วย ซึ่งเนื้อเพลงก็จะถ่ายทอดเป็นนัย ๆ ถึงเรื่องความรักที่อย่าให้พวกเราต้องเดา ต้องทาย ถ้ารักใครก็อยากจะเคลียร์ ๆ กันไปเลย เพราะไม่อย่างนั้นก็จะ เป็นเหมือน เกมทายใจ ที่ต้องทายกันไปว่าเราเป็นอะไรกัน (ยิ้ม) ซึ่งพวกเราก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันนะครับ





.............โดยส่วนตัวแล้วก็อยากจะบอกว่าพวกเรา C▪Quint (ซีควินท์) ตั้งใจและก็ทุ่มเทในทุก ๆ การทำงาน และงานเพลงก็เป็นสิ่งหนึ่งที่พวกเรารักมาก ๆ ทั้งเตรียมความพร้อมและก็ความตั้งใจที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ พวกเราก็หวังว่าจะถูกใจแฟน ๆ นะครับ และสำหรับคนที่ถามถึงมิวสิก ฯ เพลง เกมทายใจ ก็ต้องอดใจรอกันอีกนิดนะครับ รับรองว่าในปลายเดือนมิถุนายนนี้ได้ชมกันอย่างแน่นอน ส่วนคนที่ยังไม่ได้ฟังเพลง ก็สามารถไปหาฟังกันได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ อย่าลืมติดตามมิวสิก ฯ เพลง เกมทายใจ ซิงเกิ้ลใหม่ของ 4 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตวง C▪Quint (ซีควินท์) กันได้ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook