หนุ่ม ใจชื้น หยุด..เพราะเธอ ฟีดแบคเยี่ยมโดนใจคู่รัก | Sanook Music

หนุ่ม ใจชื้น หยุด..เพราะเธอ ฟีดแบคเยี่ยมโดนใจคู่รัก

หนุ่ม ใจชื้น หยุด..เพราะเธอ ฟีดแบคเยี่ยมโดนใจคู่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากจะได้ใจศรีภรรยา น้องจูน ไปเต็ม ๆ แล้ว เพลง หยุด..เพราะเธอ เพลงพิเศษที่ กฤตพจน์ แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม KALA แต่งเพื่อเซอร์ไพร้ซ์แฟนในวันแต่งงาน ก็ยังฮิตติดหูแฟนคลับอีก ทำให้จากเดิมตั้งใจจะปล่อยให้โหลดเพียงอย่างเดียว ตอนนี้เลยต้องทำเป็นเวอร์ชั่น เรดิโอ อีดิท เพื่อปล่อยให้แฟน ๆ ฟังทางคลื่นวิทยุอีกด้วย โดย หนุ่ม เผยว่า



.............ความจริงผมแต่งเพลงให้ จูน มาเยอะแล้วส่วนใหญ่เป็นเพลงในสไตล์วง KALA และไม่เคยเอามาเผยแพร่แต่เพลง หยุด..เพราะเธอ เป็นเพลงช้าซึ่งผมไม่ค่อยได้ทำแนวนี้บ่อยนัก และเป็นเพลงในวาระพิเศษจริง ๆ ซึ่งพี่ ๆ นักข่าวรวมถึงแขกผู้ใหญ่และเพื่อนฝูงที่ได้ไปงานแต่งของผมบอกว่าเพลงนี้เพราะนะ น่าจะเอามาให้แฟนเพลงฟังกันด้วย ปรากฏว่าทางค่ายจีนี่ฯ บอกว่าเพลงทำงานดีเลยอยากให้ผมเอาไปอะเร้นจ์ใหม่ทำเป็นเวอร์ชั่น เรดิโอ ดีดิท เพื่อปล่อยเป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ให้ฟังกันทางวิทยุด้วย ผมก็กลับมานั่งคิดอยู่พักนึงเพราะอย่างที่บอกว่าเป็นเพลงที่ไม่ใช่แนวของวง KALA กลัวคนฟังจะคิดว่าวงเราเปลี่ยนไป รู้สึกเกร็งกับการที่จะปล่อยเพลงนี้มาก

............ซึ่งตอนแรกก็มีแฟนเพลงตกใจเหมือนกันที่ผมทำเพลงแบบนี้แต่ฟีดแบคคือทุกคนเปิดใจต้อนรับทำให้ตอนนี้กระแสเพลง หยุด..เพราะเธอ ดีมาก ผมและเพื่อน ๆ วงKALA ก็รู้สึกดีใจที่เพลงพิเศษของผมก็เป็นเพลงพิเศษของแฟนเพลงเหมือนกัน และขอขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของวงKALA มาตลอด ขอมอบเพลง หยุด..เพราะเธอ ให้เป็นเพลงของคู่รักทุกคู่ที่พร้อมจะหยุดซึ่งกันและกันครับ หนุ่ม กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook