แวมป์ (VAMPS) เยือน ภูเก็ต,ประเทศไทย | Sanook Music

แวมป์ (VAMPS) เยือน ภูเก็ต,ประเทศไทย

แวมป์ (VAMPS) เยือน ภูเก็ต,ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากส่งซิงเกิ้ล DEVIL SIDE ไปครองอันดับ 1 โอริกอนอินดี้ชาร์ตแล้ว แวมป์ (VAMPS) ก็ปล่อยมิวสิควิดิโอตัวเต็มออกมาเพื่อโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อ ANGEL TRIP ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 9 มิถุนายนนี้



คาดว่าแฟนๆของแวมป์จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ทราบข่าวถึงการมาถ่ายทำมิวสิควิดิโอ ANGEL TRIP ในไทยที่เกาะภูเก็ต และตอนนี้ภาพของมิวสิควิดิโอตัวเต็มที่มีโลเคชั่นอันคุ้นตาจากบ้านเราก็ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว

จากที่คาซ (K.A.Z.) มือกีต้าร์ของวงได้เคยให้สัมภาษณ์ที่งานอีเวนท์ของ FM AICHI ในเมืองนาโงย่า ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าเพลง ANGEL TRIP นี้เป็นซาวน์ของซัมเมอร์ร็อค ที่ฟังแล้วจะรู้สึกสดชื่น ทั้งบรรยากาศของเมืองร้อน ทะเล และลุคสบายๆจากการแต่งกายด้วยสีขาวสะอาดตาตั้งแต่หัวจรดเท้าของสมาชิกทั้งสอง อีกทั้งเครื่องดนตรีและรถยนต์ที่ใช้ในการถ่ายทำก็เป็นสีขาวด้วยเช่นกัน เข้ากับคอนเซปต์ของชื่อเพลงอย่างคำว่า ANGEL (นางฟ้า)

นอกจากนี้เรื่องราวในมิวสิควิดิโอยังสื่อถึงการตามล่าลายแทงของทั้งคู่ ในเส้นทางที่ไม่คุ้นเคยของเกาะแดนใต้ หากใครสังเกตดีๆก็จะเห็นคำว่า ทางเข้า ที่เขียนเป็นภาษาไทยจากกระดาษที่อยู่ในมือของไฮด์ (HYDE) และสติกเกอร์สีแดงที่ติดอยู่บนหลังรถสีดำ การช่วยกันแกะรอยของทั้งคู่จนได้ลายแทงเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายสมบัติที่ไฮด์และคาซตามหาจะเป็นอะไรนั้น ติดตามชมกันได้ในมิวสิควิดิโอ ANGEL TRIP


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook