JETSET’ER ท้าชน Sweet Mulletใน HOT 2 เด้ง คอนเสิร์ตมันส์ประชันดนตรี | Sanook Music

JETSET’ER ท้าชน Sweet Mulletใน HOT 2 เด้ง คอนเสิร์ตมันส์ประชันดนตรี

JETSET’ER ท้าชน Sweet Mulletใน HOT 2 เด้ง คอนเสิร์ตมันส์ประชันดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มันส์กันตั้งแต่ต้นเทอม HOT 91.5 ซ่าส์...โดนทีน ขอจัดให้... กับคอนเสิร์ตระเบิดความมันส์ ต้อนรับเปิดเทอมเอาใจเด็กซ่าส์ในกิจกรรม HOT 2 เด้ง ที่ได้สองวงดนตรีโดนใจวัยโจ๋ อย่าง JETSET'ER และ Sweet Mullet 2 ขั้วทางดนตรีมาโดดเด้งประชันกันสดๆ บนเวที...



โดยดีเจ เจได พุฒิชัย เกษตรสิน เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า .....สำหรับคอนเสิร์ต HOT 2 เด้ง คลื่นHOT91.5 ของเราจะเอาใจแฟนๆ ชาวฮอตให้มันส์กับการประชันดนตรีของ 2 ศิลปิน 2 แนวดนตรีที่แตกต่าง ซึ่งพวกเราชาวฮอตคาดไม่ถึงอย่างแน่นอนว่าพวกเค้าจะมายืนอยู่บนเวทีเดียวกันได้

........นั่นก็คือศิลปินวง JETSET'ER และ Sweet Mullet มาดูกันว่างานนี้ความหวานของ น้ำผึ้งพระจันทร์ จะเอาชนะความร้อนแรงของ พลังแสงอาทิตย์ ได้หรือไม่ ในวันเสาร์ที่ 29 พ.ค. นี้ เวลา 16.00 น. ณ โรงละคร M Theater ใครอยากร่วมสนุกโดดเด้ง พร้อมขับเคลื่อนพลังความร้อนแรงและความหวานในตัวคุณ เตรียมลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตได้ในทุกช่วงดีเจกับช่วง HOT 2 เด้ง ที่ HOT 91.5 ซ่าส์... โดนทีน โดยถ้าคุณเชียร์ Sweet Mullet แค่พิมพ์ S เว้นวรรค พร้อมชื่อ นามสกุล แต่ถ้าคุณเชียร์ Jetset’er ก็พิมพ์ J เว้นวรรค พร้อมชื่อ นามสกุล ส่งมาที่ 4802915 ได้เลย รับรองว่างานนี้มันส์กันแน่นอนครับ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook