กั๊กเล้าโลมบวชแทนคุณ 32 วัน วัดสุทัศน์ | Sanook Music

กั๊กเล้าโลมบวชแทนคุณ 32 วัน วัดสุทัศน์

กั๊กเล้าโลมบวชแทนคุณ 32 วัน วัดสุทัศน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพื่อนๆ แห่ร่วมงาน (16 พ.ค. 53) นักร้องหนุ่มขวัญใจชาวร็อกเจ้าของเพลงฮิต รักแท้ แพ้ไม่รัก กั๊ก - ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ อายุ 22 ปี นักร้องนำ วงเล้าโลม จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร แขวงราชบพิธ ทดแทนพระคุณ คุณพ่อธนวัฒน์ และ คุณแม่อัชณีภรณ์ ชูสุวรรณ พร้อมด้วยพี่สาว รติภรณ์ ชูสุวรรณ





โดยมีผู้บริหารและศิลปินร่วมค่าย เข้าร่วมงานได้แก่ เฮียฮ้อ - สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ซ้อ - สุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ พร้อมด้วยศิลปินในสังกัด ได้แก่ เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร สมาชิกวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่, กร๊าฟ-โอสธี ซุ่นมงคล วงแบล็ควานิลลา, หวิว- ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท, วงพริกไทย , สมาชิก วงเล้าโลม , วงแอมฟายน์ ฯลฯ ร่วมอนุโมทนาบุญ บรรยากาศภายในงานบวชนั้น





เย็นฉ่ำไปด้วยสายฝน ซึ่งขบวนแห่นาคก็ได้เหล่าบรรดาศิลปินร่วม ค่าย ร่วมกันแห่นาคเดินรอบโบสถ์ โดยงานนี้ ฝ้าย บุญกระจ่าง แฟนสาวหนุ่มกั๊ก นอกจากจะทำ หน้าที่ถือหมอนร่วมเดินขบวนแล้ว ยังทุ่มสุดตัวช่วยถือขันหว่านเหรียญในงานบวชของหนุ่มกั๊กอีกด้วยทั้งนี้ ได้ พระธรรมรัตนดิล ผู้ช่วยเจ้าอาวาส เป็นพระอุปัชฌาย์ และได้รับฉายาว่า ญาณวฑฒโน (ญา – นะ – วัท – ทะ – โน) แปลว่า ผู้เจริญด้วยปัญญาอันเป็นเครื่องหยั่งรู้

...............ผมตั้งใจไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ว่าปีนี้อยากจะบวช ก็พยายามเคลียร์คิวงานทั้งหมดที่มีให้ลงตัวมากที่สุด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องงาน ตอนนี้ผมก็อายุ 22 ปีแล้ว และตอนนี้ทุกอย่างก็ลงตัวหมด ผมก็เลยขอทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างสมบูรณ์แบบ บวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ และผู้มีพระคุณทุกคนที่ทำให้กั๊กมีวันนี้ ซึ่งผมตั้งใจบวช 32 วันครับ อยากศึกษาพระธรรมอย่างจริงจังและอยู่กับความสงบในทางธรรมให้มากที่สุดครับ หลังจากบวชเสร็จก็ตั้งใจจะกลับมาลุยงานเพลงชุดต่อไปเต็มที่ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook