10 สมาชิก ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) คัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 4 เปิดตัว 13 พ.ค. นี้ | Sanook Music

10 สมาชิก ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) คัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 4 เปิดตัว 13 พ.ค. นี้

10 สมาชิก ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) คัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 4 เปิดตัว 13 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2553 โดยในผลงานชุดนี้นอกจาก คังอิน ( Kang In ) ที่เตรียมรายงานตัวเข้ารับใช้ชาติ , คิบอม ( Ki Bum ) ที่จะทุ่มเทให้กับอาชีพนักแสดงอย่างเต็มตัว และ ฮันเกิง ( Han Kyung ) ที่กำลังอยู่ในระหว่างคดีความกับต้นสังกัด ส่งผลให้อัลบั้มชุดนี้มีสมาชิกเข้าร่วมทั้งหมด 10 คน และจะทำกิจกรรมในรูปแบบ 10 คนด้วยเช่นกัน



ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลังจาก ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ได้สั่งสมประสบการณ์ทั้งในเวทีระดับเอเชีย และการทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งในผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ท่ามกลางแนวเพลงและโชว์ที่แข็งแกร่งมากขึ้น พร้อมเผยภาพลักษณ์อันสมบูรณ์แบบให้ทุกคนได้สัมผัส

ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เผยว่า "พวกเราได้รับความรักอย่างมากในผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 Sorry, Sorry ด้วยเหตุนี้ทำให้เราเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ท่ามกลางความรู้สึกกดดันครับ แต่เมื่อใกล้จะถึงวันที่เปิดตัวอัลบั้มพวกเรากลับมีความมั่นใจมากเพิ่มมากขึ้น พวกเราอยากให้ทุกๆคนรอชมเพลงและโชว์ที่เติบโตขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งของ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) นะครับ"

พวกเขากล่าวต่อว่า "ท่ามกลางสมาชิกของพวกเรา คังอิน ( Kang In ) จะเข้ากรมคนแรกครับ เราหวังว่าเขาจะเต็มที่กับการใช้ชีวิตในกรมครับ ส่วน คิบอม ( Ki Bum ) ก็เตรียทุ่มเทงานด้านสายนักแสดงอย่างเต็มที่ครับ เราเชื่อว่าเขาจะต้องเป็นนักแสดงที่ดีได้อย่างแน่นอนครับ สำหรับ ฮันเกิง ( Han Kyung ) ตอนนี้เราไม่ได้ติดต่อกับเขาทำให้เรารู้สึกเสียใจมากครับ หวังว่าเขาจะกลับมาเร็วๆ นะครับ" บรรดาสมาชิกกล่าวความรู้สึกถึงเพื่อนสมาชิกที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook