เลดี้ กาก้า เครียดหน้าแมนเกิน ลือหึ่งจ้องยกเครื่องตัวเองใหม่ | Sanook Music

เลดี้ กาก้า เครียดหน้าแมนเกิน ลือหึ่งจ้องยกเครื่องตัวเองใหม่

เลดี้ กาก้า เครียดหน้าแมนเกิน ลือหึ่งจ้องยกเครื่องตัวเองใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คนเราต้องพอใจกับรูปร่างหน้าตาที่พ่อแม่ให้มา ไม่งั้นก็คงเดือดร้อนวุ่นวายต้องไปพึ่งมีดหมอทำศัลยกรรม แหล่งข่าววงในแฉ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวเจ้าแฟชั่น (หลุดโลก) ไม่แฮปปี้สภาพสังขารของตัวเองเท่าไหร่ และอยากเอาเงินที่หาได้จากการตระเวนเล่นคอนเสิร์ต ไปจ้างหมอทำศัลยกรรมพลาสติกเสียหน่อย



อยู่วงการบันเทิงก็เงี้ยแหละ พอใจอะไรไม่ได้ง่ายๆ เพราะว่าเสียงนินทารอบข้างมันเยอะ ต้องคนใจแข็งจริงๆ เท่านั้นถึงจะทำเป็นหูทวนลมได้ แต่บังเอิญไม่ใช่ เลดี้ กาก้า หรือชื่อจริงว่า สเตฟานี่ เกอร์มาน็อตต้า ที่ทุกวันนี้เสื้อห้าเครื่องแต่งกายก็สุดแสนพิสดาร มาคราวนี้อยากยกเครื่องร่างกายตัวเองใหม่หมดขึ้นมาดื้อๆ

ตามคำพูดของแหล่งข่าวบอกว่า ศึกคราวนี้ไม่ธรรมดา และ เลดี้ กาก้า เจ้าของซิงเกิลฮิต Bad Romance ก็อยู่ในอาการซึมเศร้า และเครียดหนักด้วย .....เธอไม่มีความสุขกับชีวิตเลยจริงๆ และวันๆ เอาแต่พูดเรื่องการทำศัลยกรรมพลาสติก เธอคิดจริงๆ นะว่ามันสามารถแก้ไขทุกอย่างได้ ตอนนี้เธอกำลังหลงทางเต็มเหนี่ยวแล้ว

......เธอสร้างเกราะกำบังที่ไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่า เธอรู้สึกอะไรอยู่ขึ้นมา เธอคิดว่า เธอดูเป็นผู้ชายมากเกินไป และเสียเวลาหลายชั่วโมงหมดไปกับการพิจารณาตัวเอง และเธอมีความคิดที่จะไปทำศัลยกรรมแบบยกเครื่อง เอาให้หมดทั้งทำจมูก, พวงแก้ม, หน้าอก, ต้นขา ไปจนถึงยกสะโพก เธอคิดมากกับการยกเครื่องตัวเองใหม่

......มันทำให้คนใกล้ชิดของเธอทุกคนไม่สบายใจ พวกเขาพยายามขอร้องเธอว่า ให้เพลาๆ ลงบ้าง พักผ่อนเสียหน่อย ทำอะไรสักอย่างที่จะส่งเสริมให้เธอมีความมั่นใจในตัวเอง เธอควรปล่อยใจให้สบายๆ แต่เธอไม่ยอมฟังเลยน่ะสิ แหล่งข่าวกล่าว แหม...ท่าทางจะคิดมากกับการแซวเล่นๆ ที่ว่า เธอเป็นกะเทย ไม่ใช่หญิงแท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook