สาวก บีบอย ฟังทางนี้ !!!!! | Sanook Music

สาวก บีบอย ฟังทางนี้ !!!!!

สาวก บีบอย ฟังทางนี้ !!!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอีกครั้งแล้ว กับ สุดยอดงาน HIP HOP ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ที่สาวกบีบอยทั้งโลกรอคอย กับ “BATTLE OF THE YEAR THAILAND 2010” ครั้งที่ 7 เวทีที่พร้อมให้วัยรุ่นไทยได้มาระเบิดความซ่า ท้าดวลท่าเต้นสุดฮิพ กันอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดขึ้นเพื่อค้นหาสุดยอดนักเต้นบีบอยของเมืองไทย ชิงเงินสดและของรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท และร่วมไปชิงแชมป์โลกที่ประเทศฝรั่งเศส








สำหรับงานแถลงข่าวจะจัดขึ้น ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2553 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ภายในงานท่านจะได้รับชมการแสดงสุดตระการตา พบการแข่งขันเต้น B-Boy (3 on 3) นัดพิเศษระหว่างนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Big Boy

อาทิ แต๊ก พงศกร มาลัยวงศ์, โจโจ้ สรรพศิริ ยิ่งนอก, รอย แม็คคอย และ นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ดื้อ สวย ดุ อาทิ โอมาน บุญประเสริฐ ศาลางาม, หนุ่ย แสนแดง และ เฮด สมพงษ์ เลิศวิมลเกษม ซึ่งเหล่านักแสดงที่เอ่ยมานี้ เคยผ่ายการแข่งขัน BATTLE OF THE YEAR THAILAND มาแล้วทั้งสิ้น หลังหนึ่งทุ่มเป็นต้นไป พลาดไม่ได้ !! ร่วมลุ้นระทึก กับโชว์ท่าเต้นบีบอยสุดมันส์ และการประชันแบบ B-Boy Battle จากเหล่านักเต้นบีบอย พร้อมรับของรางวัลมากมาย ภายในงาน รับรองว่างานนี้มันส์กันแน่นอน !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook