แบงค์ เชื่อ เบลล์ ไม่ส่ง SMS ด่า แพทตี้ | Sanook Music

แบงค์ เชื่อ เบลล์ ไม่ส่ง SMS ด่า แพทตี้

แบงค์ เชื่อ เบลล์ ไม่ส่ง SMS ด่า แพทตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม แบงค์ แบล็ค วานิลลา ออกโรงป้อง สาวเบลล์ - มนัญญา ลิ่มเสถียร วง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กับกระแสข่าว ว่า ส่ง SMS ไปด่า สาว แพตตี้-พิมพาภรณ์ หลังจากมีข่าวกิ๊กกั๊กกันนอกจอ พร้อมปัด ตนและสาวเบลล์ เป็นมือที่ 3 ยัน สนิท แพทตี้ แค่น้อง



รับ ควงสาวเบลล์ ช็อปจริง แต่ไปหลายคน ........ก็มีไปบ้างนะครับ แต่จะไปกันยอะทั้ง พะแพง ตี๋ คนอื่นๆอีก ไม่ได้ไป 2 คนครับ ข่าวว่าเราเป็นมือที่ 3 ทำ เบลล์ เลิก กับ คิว ....คงเป็นจังหวะบังอิญมากกว่าครับ ก็ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจอย่างนั้น เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ก็ไม่อยากจะพูดถึงด้วย อีกอย่าง เราก็ทำงานเค้าก็ทำงานเหมือนกัน ก็ไม่อยากให้ใครพาดพิงใคร

คิวเค้าเข้าใจผิดไหม ............ไม่นี่ครับดูเค้าก็นิสัยดีไม่น่าจะมีอะไร ตอนนี้เค้าก็เข้าใจผิดกันไปแล้วนะ .....ก็อยากให้เข้าใจนะครับ เป็นเพื่อนที่อยู่ค่ายเดียวกัน กับแพทตี้ล่ะ ข่าวว่า เบลล์เป็นมือที่ 3 ...........ออ มันเป็นประเด็นมานานแล้ว แล้วมันก็เป็นประเด็นต่อเนื่องมาจริงๆ แล้ว แบงค์กับน้อง ไม่ค่อยสนิทกัน แต่จะสนิทกับแม่เค้ามากกว่า น้องเค้าก็เปรยๆมาว่าคบๆกันอยู่ ..........เท่าที่อ่านดู ก็เห็นน้องเค้าให้สัมภาษณ์ว่า เป็นพี่ในวงการเท่านั้นนะครับ รู้จักกันมานานยัง ..........ก็ไม่ค่อยนาน แต่เราไม่คอยสนิทกับน้องจะสนิทกับแม่น้องมากกว่า มีข่าวว่า เบลล์ ส่ง SMS ไปด่าน้อง แพทตี้ด้วย ......... โอ้ย คงไม่หรอกครับ เบลล์เค้าคงไม่ทำอะไรอย่างนี้หรอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook